Multimedia Đọc Báo in

Hưởng ứng Giải Đắk Lắk Marathon 2023, ủng hộ kinh phí cho hoạt động thiện nguyện

08:56, 18/02/2023

Ban tổ chức Giải Đắk Lắk Marathon 2023 cho biết, lần đầu tiên, thông qua một hoạt động thể thao, Ban tổ chức sẽ vận động kinh phí, tổ chức các hoạt động ý nghĩa, như: gây quỹ học bổng, tặng bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách.

Ban tổ chức kêu gọi mọi người tích cực hưởng ứng, đăng ký tranh tài tại giải chính bởi đây là một hình thức ủng hộ, đóng góp kinh phí, giúp Ban tổ chức có thêm nguồn lực, triển khai hoạt động ý nghĩa trên.

Vận động
Vận động viên tham dự giải Việt dã truyền thống tỉnh lần thứ 38, năm 2021. Ảnh minh họa

Tất cả vận động viên có thể đăng ký trực tuyến trên nền tảng trang bán vé của Vietrace365.vn theo các cự ly 5 km (mức phí 300 nghìn đồng/1 vận động viên), 10 km (400 nghìn đồng/1 vận động viên) và 21 km (500 nghìn đồng/1 vận động viên). Riêng đối với học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, Ban tổ chức giảm 30% mức phí ở tất cả các nội dung. Thời gian đăng ký đến hết này 15/4/2023.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.