Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên: Ứng cử viên cho chức vô địch bất ngờ bị đánh bại

19:32, 03/06/2023

Trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 14 giờ 30 giữa Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk gặp Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên diễn ra cực kỳ sôi nổi, hấp dẫn bởi Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk chưa có điểm nào sau 2 lượt trận buộc phải thắng mới có cơ hội tiếp, trong khi đó Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum cũng rất cần 3 điểm để tạo lợi thế trước đối thủ trực tiếp cùng bảng đang cạnh tranh tấm vé với mình là Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên.

Ở trận quyết đấu này, Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk là đội thể hiện quyết tâm cao hơn và hiện thực hóa mục tiêu giành 3 điểm sau chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk được thực hiện bởi Phạm Viết Hải và cú đúp của Nguyễn Quốc Pháp, trong khi bàn thắng danh dự của Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên được ghi do công của Sùng An Quý.

Chân sút Phan Trong Vinh (số 7) của
Chân sút Phan Trọng Vinh (số 7) của Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk đột phá qua 2 cầu thủ đối phương.

Ở trận đấu khép lại ngày thi đấu thứ 3 giữa Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên và Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã xảy ra bất ngờ khi ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên bất ngờ để đội khách đánh bại 4-1.

Với những kết quả này, cục diễn bảng A rất hấp dẫn khi ngoài Trường Đại học Luật Hà Nội - phân hiệu Đắk Lắk đã bị loại thì 4 đội trên đều còn cơ hội đi tiếp.

Các cầu thủ
Các cầu thủ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên bất ngờ bị đội khách đánh bại.

Ngày mai (4/6), 2 ứng viên cho chức vô địch khác ở bảng B là Trường Đại học Tây Nguyên và Đại học Đà Lạt đều có cùng 3 điểm sau loạt trận đầu tiên sẽ có cuộc đối đầu vào lúc 14 giờ 30. Trong khi đó Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk sẽ gặp Đại học Y dược Buôn Ma Thuột vào lúc 17 giờ.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.