Multimedia Đọc Báo in

Đồng hành cùng thể thao phong trào

10:13, 01/09/2023

Là mạnh thường quân luôn đồng hành cùng các giải cầu lông, Cửa hàng Thế giới thể thao Buôn Ma Thuột góp phần quan trọng vào sự phát triển của bộ môn cầu lông trên địa bàn tỉnh.

Chủ nhân của cửa hàng - chị Đinh Thị Thúy Ngọc, ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Cầu lông tỉnh Đắk Lắk chưa bao giờ từ chối lời mời hỗ trợ các giải, có thể hỗ trợ trực tiếp bằng kinh phí hoặc hiện vật với tổng kinh phí mỗi giải từ vài chục triệu cho đến cả trăm triệu đồng.

Chị Đinh Thị Thúy Ngọc tài trợ trang phục cho một giải bóng đá hè 2023.

Với niềm đam mê của mình, năm 2023 chị tự đứng ra tổ chức Giải cầu lông học sinh hè mở rộng, thu hút số lượng vận động viên tham gia đông kỷ lục từ trước đến nay: hơn 500 tay vợt đến từ các tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Đắk Lắk. Chị chia sẻ, riêng ở giải này, trong thời gian bốn ngày, kinh phí tổ chức, thuê sân bãi, cơ sở vật chất, trọng tài, giải thưởng đã “ngốn” của chị gần 200 triệu đồng. Song chị không bận tâm tính toán so đo, bởi những kết quả gặt hái được sau giải như tạo sân chơi bổ ích cho các em nhỏ giao lưu cọ xát, khuyến khích phong trào tập luyện cầu lông phát triển hơn nữa... sẽ không đo đếm được bằng giá trị tiền bạc.

Sau thành công đó, cũng trong dịp hè 2023, chị Ngọc tiếp tục phối hợp với hai nhà tài trợ khác là nhãn hàng trang sức COCO LEE và thương hiệu thể thao MIZUNO làm nên một sự kiện lịch sử của làng cầu lông Đắk Lắk là mời tay vợt huyền thoại Nguyễn Tiến Minh về thi đấu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, “truyền lửa” đam mê cho các tay vợt trẻ tại Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Đắk Lắk mở rộng năm 2023. Sự kiện có một không hai này đã tạo nên một hấp lực khó tin: khán đài Nhà Văn hóa Lao động tỉnh chật kín khán giả trong suốt thời gian bốn ngày giải diễn ra.

Chị Đinh Thị Thúy Ngọc được Liên đoàn Cầu lông tỉnh tặng Giấy khen vì những đóng góp cho phong trào cầu lông trên địa bàn tỉnh.

Không riêng ở bộ môn cầu lông, Cửa hàng Thế giới Thể thao Buôn Ma Thuột cũng đồng hành, tài trợ cho môn thể thao hấp dẫn khác là bóng đá, với mục đích san sẻ gánh nặng, chi phí cùng ban tổ chức, các đội bóng, khích lệ phong trào thể thao đi lên

Trưởng Phòng Quản lý thể dục thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Võ Đình Đoài đánh giá rất cao những đóng góp, hỗ trợ ý nghĩa của Cửa hàng Thế giới thể thao Buôn Ma Thuột cho bộ môn cầu lông nói riêng, các môn thể thao khác nói chung, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngành thể dục thể thao đang triển khai mạnh mẽ công tác xã hội hóa thể dục thể thao, giúp ban tổ chức nâng cao chất lượng giải đấu, tiếp thêm động lực cho các vận động viên, tạo sức hấp dẫn và lôi cuốn hơn của giải đấu. Qua đó cũng thể hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp đối với xã hội.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc