Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024: Xác định các cặp đấu ở bán kết

08:37, 15/05/2024

Chiều tối ngày 14/5, lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng B, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 đã diễn ra với những cuộc đối đầu có tính chất quyết định.

Đó là cuộc đua giành suất cuối cùng vào bán kết giữa Tứ Xuyên và U20 Thái Lan, giữa Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước và LPBank Ninh Bình.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ, Tứ Xuyên dù giành chiến thắng 3 – 1 trước U20 Thái Lan song vẫn phải chờ kết quả trận đấu giữa Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước với LBBank Ninh Bình mới biết mình có lọt vào bán kết hay không.

Đội hình Chung chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước.
Đội hình Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước.

Trận đấu muộn nhất, diễn ra vào lúc 20 giờ giữa đương kim vô địch LPBank Ninh Bình và Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước không hấp dẫn như khán giả chờ đợi. Trong trận đấu này, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước buộc phải thắng mới giành quyền đi tiếp và họ có cơ hội hiện thực hóa mục tiêu của mình bởi Huấn luyện viên Thái Thanh Tùng của LPBank Ninh Bình không sử dụng đội hình mạnh nhất mà để dành sức cho trận bán kết sắp đến.

Chủ công Vi Thị Như Quỳnh (đập bóng) cùng các đồng đội giành suất còn lại vào bán kết.
Chủ công Vi Thị Như Quỳnh (đập bóng) cùng các đồng đội giành suất còn lại vào bán kết.

Chính vì vậy, Binh chủng Thông tin Trường Tươi với đội hình mạnh nhất của mình như phụ công Phạm Thị Hiền, chủ công Như Quỳnh, Kiều Trinh, liberro Hồng Nhung không khó để đánh bại LPBank Ninh Bình với tỷ số 3 - 1, giành tấm vé còn lại của bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Tỷ số các set lần lượt là 27 - 25, 25 - 23, 15 - 25 và 25 - 23.

Như vậy, các cặp đấu ở bán kết đã xác định được là Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước gặp PFU Blue Cats, LPBank Ninh Bình gặp VTV Bình Điền Long An.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.