Multimedia Đọc Báo in

Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia năm 2024: Hải Đăng Tây Ninh đăng quang ngôi vô địch nội dung nam

20:47, 14/05/2024

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia năm 2024, tranh Cúp Hoài Ân lần thứ II năm 2024 đã khép lại trong ngày 14/5 với các trận tranh chức vô địch giữa hai câu lạc bộ Hải Đăng Tây Ninh và Quân đội.

Câu lạc bộ Hải Đăng Tây Ninh với hai cây vợt xuất sắc nhất làng banh nỉ trong nước hiện nay là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang sẽ đối đầu với tay vợt Trần Quang Trường và Nguyễn Văn Phương của Quân đội.

 Ở trận đánh đơn đầu tiên, Trịnh Linh Giang dù để Nguyễn Văn Phương thắng trong 2 ván đầu tiên, trong đó có những quyết định không chính xác của trọng tài, song sau đó tận dụng đối phương bị chấn thương, Linh Giang đã có 6 ván thắng liên tiếp để khép lại set 1 với tỉ số 6 - 2.

Trịnh Linh Giang dễ dàng đánh bại Nguyễn Văn Phương 2 - 0.
Trịnh Linh Giang dễ dàng đánh bại Nguyễn Văn Phương 2 - 0.

Lợi thế tiếp tục nghiêng về Linh Giang ở set 2 khi đối thủ của anh tỏ ra đuối sức. Bằng những pha kết thúc mạnh mẽ, Linh Giang tiếp tục giành thắng lợi 7 – 5, khép lại trận đấu với tỷ số 2 – 0 và đưa Hải Đăng Tây Ninh vươn lên dẫn 1 – 0.

Chấn thương khiến Nguyễn Văn Phương không có được phong độ tốt nhất.
Chấn thương khiến Nguyễn Văn Phương không có được phong độ tốt nhất.

Ở trận đấu còn lại, Trần Quang Trường (Quân đội) khi đối đầu với tay vợt đẳng cấp hơn hẳn là Lý Hoàng Nam đã không thể tạo bất ngờ khi để thua chóng vánh 3 – 6 ở set 1 và 0 – 6 ở set 2.

Như vậy với thắng lợi chung cuộc 2 – 0, Hải Đăng Tây Ninh đăng quang ngôi vô địch.

Trước đó ở nội dung đồng đội nữ, Quân đội 1 đã bảo vệ thành công chức vô địch sau khi hai tay vợt Savanna Lý Nguyễn và Hồ Thị Trúc Tâm lần lượt đánh bại Ngô Hồng Hạnh và Phan Diễm Quỳnh của Becamex Bình Dương đều với tỷ số 2 – 0.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.