Multimedia Đọc Báo in

​​​​​​​12 thí sinh đến làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT năm 2021 - đợt 2

17:51, 05/08/2021

Chiều 5-8, có 12/16 thí sinh dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 - đợt 2 trên địa bàn tỉnh đã đến điểm thi Trường THPT Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn) làm thủ tục dự thi, kiểm tra thông tin cá nhân và nghe phổ biến Quy chế thi, lịch thi.

Diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến rất phức tạp, để vừa đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, vừa phòng chống dịch hiệu quả, các cấp, ngành và địa phương liên quan đã tích cực phối hợp chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo về mọi mặt nhằm đảm bảo Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Trong sáng 5-8, ngành Y tế đã tiến hành xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho toàn thể Hội đồng thi, giám thị, người phục vụ và thí sinh dự thi. Kết quả, 100% thí sinh đến làm thủ tục dự thi và tất cả cán bộ làm nhiệm vụ thi tại điểm thi Trường THPT Buôn Đôn đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Cán bộ coi thi hướng dẫn thí sinh làm các thủ tục thi.
Cán bộ coi thi hướng dẫn thí sinh thi đợt 2 tại điểm Trường THPT Buôn Đôn làm các thủ tục dự thi.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, tạo điều kiện cho thí sinh an tâm làm bài, Trường THPT Buôn Đôn đã bố trí, hỗ trợ chỗ ăn, ở tập trung tại khu Nội trú dân nuôi của trường cho thí sinh tham gia dự thi, cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi. Ngoài ra, các đơn vị có thí sinh dự thi cũng tích cực, chu đáo đưa thí sinh đến điểm thi và đón về sau khi thi xong theo phương án di chuyển tránh các vùng bị phong tỏa và giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

* Ngày mai (6-8), buổi sáng, các thí sinh sẽ thi môn Ngữ Văn (hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút), buổi chiều thi môn Toán (hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút).

Lan Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.