Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M’gar: Xử phạt 62 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19

10:44, 07/08/2021

UBND huyện Cư M’gar cho biết, cùng với việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, huyện cũng yêu cầu các lực lượng chức năng vào cuộc quyết liệt kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Tính từ ngày 27-4 đến 6-8, địa phương đã xử phạt hành chính 62 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền hơn 160 triệu đồng. Các hành vi vi phạm chủ yếu là không mang khẩu trang nơi công cộng, không chấp hành nghiêm các quy định cách ly tại nhà, khai báo y tế gian dối…

Chính quyền xã Cư Mgar dán thông báo hộ gia đình có trường hợp cách ly y tế tại nhà
Chính quyền xã Cư M'gar dán thông báo hộ gia đình có trường hợp cách ly y tế tại nhà.

Được biết, tính đến nay, huyện Cư M'gar có hơn 8.000 công dân từ vùng dịch trở về. Hiện toàn huyện có 3.145 trường hợp đang cách ly y tế tại nhà, hầu hết đã chủ động khai báo y tế, thực hiện các biện pháp cách ly tại nhà.

Tuy nhiên, vẫn còn một số trường hợp công dân không tuân thủ đúng yêu cầu cách ly tại nhà của cơ quan chức năng.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.