Multimedia Đọc Báo in

Thêm 20 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Đắk Lắk trong ngày 8-8

17:43, 08/08/2021

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, ngày 8-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 20 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, đến 16 giờ ngày 8-8, toàn tỉnh đã ghi nhận 391 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó đang điều trị 376 trường hợp, 14 trường hợp đã khỏi bệnh và 1 trường hợp tử vong.

Công dân trở về từ các vùng dịch được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trước khi vào các khu cách ly tập trung.
Công dân trở về từ các vùng dịch được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trước khi thực hiện cách ly tập trung.

Số ca bệnh mắc mới trong ngày ghi nhận tại huyện Krông Pắc (6 ca), huyện Buôn Đôn (5 ca), huyện M’Drắk (4 ca), TP. Buôn Ma Thuột (2 ca), huyện Ea Kar (2 ca), huyện Cư Kuin (1 ca), hầu hết được phát hiện trong các khu cách ly, phong tỏa, có yếu tố dịch tễ trở về từ vùng dịch (Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai) và liên quan đến các chùm ca bệnh tại địa phương.

Đáng chú ý có 3 ca bệnh tại thôn 9 và thôn 11, xã Ea Riêng, huyện M’Drắk là các ca bệnh tại cộng đồng, chưa rõ nguồn lây. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra yếu tố dịch tễ của các bệnh nhân.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.