Multimedia Đọc Báo in

Từ 2-8, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột triển khai lại hoạt động khám chữa bệnh

13:08, 02/08/2021

Bác sĩ Y Lâm Niê, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột cho biết, bắt đầu từ ngày 2-8, bệnh viện triển khai lại hoạt động khám chữa bệnh sau thời gian tạm dừng do liên quan đến bệnh nhân COVID-19. 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình hoạt động, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã rà soát, triển khai các phương án đảm bảo bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo đúng hướng dẫn tại Quyết định 3088/QĐ-BYT ngày 16-7-2020 của Bộ Y tế và các quy định khác về công tác phòng chống dịch; thực hiện các phương án đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện; khử khuẩn lại khu vực khoa Nội – Nhiễm.

Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột
Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột chính thức hoạt động trở lại từ ngày 2-8.

Đồng thời triển khai lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho cán bộ, nhân viên y tế, người bệnh và người nhà chăm bệnh, tất cả đều cho kết quả âm tính. 

Trước đó vào chiều 27-7-2021, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã tạm dừng hoạt động và phong tỏa khoa Nội – Nhiễm của bệnh viện do liên quan đến trường hợp test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.