Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk 50 máy tạo oxy

16:46, 06/09/2021

Chiều 6-9, UBND tỉnh đã tổ chức tiếp nhận thiết bị y tế phục vụ công tác điều trị bệnh nhân COVID-19 của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines trao tặng.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

a
Đại biểu tham dự tiếp nhận hỗ trợ.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines đã trao tặng 50 máy tạo oxy cho tỉnh Đắk Lắk dùng trong điều trị bệnh nhân COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Được – Giám đốc chi nhánh Công ty Phương Trang tại Đắk Lắk cho biết, đây là sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Công ty với mong muốn góp sức cùng các cấp chính quyền tỉnh Đắk Lắk cũng như nhiều tỉnh, thành khác sớm ngăn chặn đại dịch COVID-19.

a
Phó chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh tiếp nhận hỗ trợ của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh trân trọng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của doanh nghiệp, khẳng định đây là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa đối với tỉnh trong giai đoạn hiện nay, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của doanh nghiệp cùng với địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, vào tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines cũng đã hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk 50 máy tạo oxy, 100 dụng cụ đo SP02 và gần 50 chuyến xe đưa công dân Đắk Lắk đang sinh sống, làm việc, học tập từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang có dịch trở về địa phương.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.