Multimedia Đọc Báo in

Đánh chết người vì mâu thuẫn trong lúc câu cá

12:28, 20/09/2021

Sáng 20-9, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột dẫn giải 4 đối tượng đến bờ hồ Ea Cuôr Kăp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) để thực nghiệm hiện trường, điều tra vụ án giết người.

Trước đó, tối 17-9, sau khi nhận tin báo của người dân về việc một người đàn ông tử vong tại bờ hồ Ea Cuôr Kăp, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP. Buôn Ma Thuột đã khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định đây là vụ án giết người. Nạn nhân được xác định là ông T.Đ.A. (SN 1977, trú xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin).

Các đối tượng làm việc với cơ quan Công an
Các đối tượng đang làm việc với cơ quan Công an.

Sau gần 15 giờ tích cực điều tra, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã làm rõ và bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên là: Y Thên Niê (SN 1969), Y Thao Kbuôr (SN 1993) cùng trú tại xã Hòa Thắng; Y Glen Byă (SN 1997, trú xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) và Y Vó Niê (SN 1995, trú xã Hòa An, huyện Krông Pắc).

Các đối tượng đang thực nghiệm tại hiện trường vụ án
Các đối tượng đang thực nghiệm tại hiện trường vụ án.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 17-9, cả 4 đối tượng trên ra hồ Ea Cuôr Kăp câu cá. Cách đó khoảng 50 m cũng có nhóm của ông A. đang nhậu. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Y Thên vừa câu cá vừa hát thì bị nhóm ông A. chửi bới dẫn đến hai bên mâu thuẫn. Nhóm Y Thên, Y Thao, Y Glen và Y Vó liền cầm một cây gậy và cục đá sang đánh nhau.

Thấy vậy, nhóm của ông A. chạy tán loạn. Riêng ông A. không chạy kịp, bị nhóm của Y Thên đánh tử vong tại chỗ. Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân ông A. tử vong là do chấn thương sườn, ngạt, dẫn đến suy hô hấp cấp không hồi phục.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.