Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đâm tử vong

18:37, 19/08/2021

Trên địa bàn xã Cư Dliê M’nông (huyện Cư M’gar) vừa xảy ra một vụ người dân xô xát với nhau dẫn đến hậu quả chết người. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 17-8, các đối tượng gồm: Trần Văn Hải (SN 1974), Trần Văn Trung (SN 1965), Bùi Đình Thuận (SN 1966, đều trú tại thôn Đắk Hà Đông, xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar) và Trần Hữu Thường (SN 1968, trú tại thôn 1, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) ngồi uống rượu tại nhà Trần Văn Hải.

Toà án nhân dân tỉnh xét xử 1 đối tượng đâm chết bạn nhậu. Ảnh minh hoạ.
Toà án nhân dân tỉnh vừa xét xử 1 đối tượng đâm chết bạn nhậu. Ảnh minh hoạ.

Trong lúc ngồi uống rượu, giữa Hải và Thuận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Hải chạy xuống nhà bếp lấy 1 con dao mũi nhọn cán gỗ dài khoảng 25cm (thường gọi là dao Thái Lan) rồi quay lại đâm trúng ngực trái của anh Thuận một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vậy, Hải và mọi người trong bàn nhậu nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Thuận đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau đó, Hải đưa nạn nhân về nhà của nạn nhân và đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.