Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà CDC tỉnh và các trung tâm y tế 

14:56, 22/09/2021

Sáng 22-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, y bác sĩ, lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, Trung tâm y tế các huyện Cư M’gar, Cư Kuin, TP. Buôn Ma Thuột.

Tại các điểm đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo về công tác hỗ trợ, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân trên địa bàn, đồng chí Lê thị Thanh Xuân ghi nhận và biểu dương những kết quả, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các đơn vị trong thời gian qua.

a
Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân trò chuyện động viên cán bộ, y bác sĩ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đồng chí khẳng định, từ khi khi dịch bệnh lần thứ 4 bùng phát mạnh, tốc độ lây lan nhanh, các lực lượng tuyến đầu, nhân viên y tế đã chung sức, đồng lòng vượt mọi khó khăn, chủ động trước mọi tình huống, góp phần cùng toàn tỉnh ngăn chặn dịch bệnh lan rộng.

a
Đoàn đại biểu Quốc hội thăm và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả và nguy hiểm mà cán bộ, y bác sỹ các đơn vị đã và đang đối mặt, đồng chí mong muốn các lực lượng tiếp tục đoàn kết, phát huy hơn nữa năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với cả nước chiến thắng dịch COVID-19.

Đoàn đại biểu Quốc hội thăm và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Cư Mgar
Đoàn đại biểu Quốc hội thăm và tặng quà Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột.

 Trong dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi đơn vị 10 triệu đồng tiền mặt, 30 hộp khẩu trang N95, 100 kính chống giọt bắn và 30 thùng nước suối.

a
Đoàn đại biểu Quốc hội trao quà hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời cảm ơn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã quan tâm đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 địa phương và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đơn vị; đây là món quà có ý nghĩa, cũng là động lực lớn lao để cán bộ, viên chức các đơn vị quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.