Multimedia Đọc Báo in

Trường THCS Đoàn Thị Điểm (TP Buôn Ma Thuột) khai giảng năm học mới

15:17, 05/09/2021

Sáng 5-9, có 885 trong tổng số 1.226 học sinh Trường THCS Đoàn Thị Điểm (TP. Buôn Ma Thuột) đã tham dự khai giảng trực tuyến qua hệ thống LMS Zoom nội bộ của trường.

Nhà trường cũng đã phối hợp với UBND phường Tân Thành triển khai phát trực tiếp lễ khai giảng trên hệ thống loa truyền thanh của phường để tất cả học sinh trên địa bàn đều có thể theo dõi lễ khai giảng năm học mới khi chưa có điều kiện sử dụng các thiết bị điện tử để tham gia trực tuyến.

Giáo viên và học sinh của trường tham dự Lể khai giảng trực tuyến
Giáo viên và học sinh của trường tham dự lễ khai giảng trực tuyến.

Các em học sinh toàn trường đã được nghe thầy Trần Mậu Hòa, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục; diễn văn khai giảng và nhắc nhở học sinh một số vấn đề cần thiết khi bước vào năm học mới trong điều kiện dịch COVID-19.

Năm học 2021 - 2022, trường có 1.226 học sinh, 28 lớp. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban Giám hiệu nhà trường đã xây dựng nhiều phương án dạy học như: Chia lớp học thành nhiều nhóm để đảm bảo giãn cách khi tình hình dịch bệnh nguy cấp hoặc sẽ tổ chức dạy học trực tuyến...

Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống Khai giảng năm học mới trực tuyến
Trần Mậu Hòa, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. 

Năm học 2020 - 2021, mặc dù dạy học trong tình hình ứng phó với dịch bệnh nhưng Trường THCS Đoàn Thị Điểm có 35 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 67 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố; 340 học sinh giỏi toàn diện và 531 học sinh tiên tiến…

                                                                                                                                                                                     Minh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.