Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Lắk khai giảng năm học mới bằng hình thức trực tuyến

11:47, 05/09/2021

Sáng 5-9, Trường THPT Lắk (huyện Lắk) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên Lễ khai giảng được tổ chức tại hội trường của nhà trường; đại biểu, cán bộ, giáo viên của nhà trường dự lễ với số lượng hạn chế và thực hiện đúng theo thông điệp 5K. Buổi lễ được livestream lên trang Fanpage của nhà trường đến các thầy cô giáo và 1.400 học sinh của nhà trường.

Các đại biểu và thầy cô giáo tham dự lễ khai giảng năm học mới.
Các đại biểu và thầy cô giáo tham dự Lễ khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2020-2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng thầy và trò của Trường THPT Lắk đã nỗ lực vượt khó và đạt được những thành tích đáng kể trong công tác dạy và học.

Năm học vừa qua, Trường THPT Lắk đã xếp thứ Nhất của Cụm thi đua số 4 và được UBND tỉnh công nhận Tập thể lao động xuất sắc (đây là năm thứ 9 liên tiếp nhà trường được công nhận danh hiệu này); 5 tổ chuyên môn được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận Tập thể lao động tiên tiến; 12 cán bộ, giáo viên được công nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 15 cán bộ, giáo viên được UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, Giấy khen; tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường đạt 99,2%; tỷ lệ học sinh đỗ đại học đến thời điểm hiện tại đạt khoảng 81,5%...

Thầy Lê Văn Trị, Hiệu trưởng Trường THPT Lắk đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2021-2022.
Thầy Lê Văn Trị, Hiệu trưởng Trường THPT Lắk đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2021-2022.

Bước vào năm học 2021-2022, toàn trường có 33 lớp, với 1.400 học sinh (trong đó có 490 học sinh khối lớp 10); tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường là 82 người.

Thầy Nguyễn Phan Anh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lắk đánh trống khai giảng năm học mới. 
Thầy Nguyễn Phan Anh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lắk đánh trống khai giảng năm học mới. 

Phát huy những truyền thống đã đạt được, trong năm học mới nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; chủ động, linh hoạt trong việc thực hiện chương trình, xây dựng kế hoạch giáo dục phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19; đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý về năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh…

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.