Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Năng: 15 thí sinh đoạt giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

10:28, 15/10/2021

Ngày 14-10, Huyện ủy Krông Năng tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đến dự khai mạc Hội thi có đồng chí Lê Đình Hoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy.

Ban tổ chức Hội thi tặng hoa Ban Giám khảo.
Đồng chí Lê Đình Hoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa Ban Giám khảo Hội thi.

Tham gia Hội thi có 15 báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các đảng bộ cơ sở trực thuộc. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi nhanh của Ban giám khảo. Nội dung các chuyên đề của thí sinh tập trung vào những vấn đề cốt lõi, chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và vận dụng những kiến thức vào điều kiện thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị.     

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Cao Huỳnh Bồng (Đảng bộ cơ quan Huyện ủy); 2 giải Nhì trao cho thí sinh: Đinh Thị Thanh Xuân (Đảng bộ thị trấn Krông Năng) và Nguyễn Xuân Việt (Đảng bộ xã Phú Lộc); 3 giải Ba trao cho các thí sinh: Hoàng Thị Phượng (Đảng bộ xã Phú Xuân), Nguyễn Tiến Chức (Đảng bộ Quân sự huyện) và Đỗ Viết Long (Đảng bộ cơ quan Chính quyền huyện). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.

Ngọc Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.