Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải bàn giao 5 xe tiêm vắc xin lưu động cho ngành Y tế Đắk Lắk

15:15, 06/11/2021

Sáng 6-11, Sở Y tế đã tổ chức lễ tiếp nhận 5 xe tiêm vắc xin lưu động từ Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO AUTO).

Được biết, trước đó, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải cũng đã tặng tỉnh Đắk Lắk 50.000 bộ test nhanh SARS-CoV-2 và 1 xe tiêm chủng vắc xin lưu động.

Giám đốc Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải tại Đắk Lắk Nguyễn Hùng Sơn cho hay, qua các chương trình hỗ trợ, Công ty mong muốn cùng chung tay, góp sức với tỉnh Đắk Lắk trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Đại diện Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải trao bảng bàn giao xe tiêm vắc xin lưu động cho lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk.
Đại diện Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải trao bảng bàn giao xe tiêm vắc xin lưu động cho lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La cho biết, hiện nay số người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk còn thấp, dân cư phân bố rải rác, đặc biệt ở các thôn, buôn, xã vùng sâu, vùng xa. 5 chiếc xe tiêm chủng lưu động này là một trong những tài sản rất quý giá, giúp người dân được tiếp cận gần hơn với y tế. Đồng thời giúp tỉnh đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19, phấn đấu đạt mục tiêu phủ trên 80% mũi 1 đối với người dân trên địa bàn tỉnh.

Xe tiêm vắc xin lưu động được bàn giao cho Sở Y tế vào sáng 6-11-2021.
Xe tiêm vắc xin lưu động được bàn giao cho Sở Y tế vào sáng 6-11-2021.

Thay mặt ngành Y tế, lãnh đạo Sở Y tế gửi lời cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải cũng như các tổ chức, cá nhân đối với chính quyền địa phương, ngành chức năng và nhân dân tỉnh Đắk Lắk đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.