Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Phát hiện 1 quán karaoke hoạt động “chui”, vi phạm quy định phòng, chống dịch

23:44, 04/11/2021

Từ thông tin của quần chúng nhân nhân, đêm 4-11, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP. Buôn Ma Thuột do Phó Chủ tịch UBND thành phố Đoàn Ngọc Thượng làm Trưởng Đoàn đã kiểm tra đột xuất quán karaoke Sen Hồ (địa chỉ 171/1 đường Lý Thái Tổ, phường Tân  Lợi, TP. Buôn Ma Thuột). 

Khi Đoàn có mặt tại địa điểm nêu trên thì chủ quán không hợp tác, chống đối. Qua khám xét, Đoàn phát hiện 1 nhóm nam, nữ thanh niên gồm 8 người tụ tập ăn nhậu, hát karaoke tại phòng số 3, cả 8 người trong phòng đều không đeo khẩu trang. 

Những người có mặt tại quán karaoke Sen Hồ vào tối 4-11-2021.
Lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke Sen Hồ vào tối 4-11-2021.

Theo lời khai của ông V.A.P quản lý quán karaoke nêu trên, do đặc thù của quán karaoke để lâu không hoạt động máy móc sẽ hư hỏng. Trong khi đó quán đã tạm dừng kinh doanh thời gian dài. Hôm nay test lại máy móc nên mới tập trung anh em, bạn bè nhậu và hát cho vui, chứ không phải mục đích kinh doanh thu tiền. Bản thân ông P., cũng biết việc tập trung đông người trong phòng kín là sai quy định chống dịch, nhưng nhậu vào vui quá nên đành vậy.  

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người có mặt tại quán karaoke Sen Hồ.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người có mặt tại quán karaoke Sen Hồ.

Sau khi phát hiện, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản sự việc, tạm giữ 1 giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, 1 Giấy phép kinh doanh karaoke và Chứng minh nhân dân của người quản lý và toàn bộ số người trong quán. Qua ghi nhận bước đầu, những người có mặt tại đây đến từ nhiều địa phương khác nhau, đặc biệt nhiều nữ thanh niên có tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 2004, 2005) đến từ huyên Cư Mgar, Krông Năng. 

Thành viên Đoàn kiểm tra lập biên bản sự việc đối với chủ quán karaoke Sen Hồ.
Thành viên Đoàn kiểm tra lập biên bản sự việc đối với chủ quán karaoke Sen Hồ.

Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Đoàn Ngọc Thượng đã yêu cầu lực lượng y tế địa phương triển khai test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 đối với toàn bộ số người nói trên. Đồng thời chỉ đạo lực lương chức năng xử lý nghiêm vi phạm đối với cơ sở và từng cá nhân.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.