Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng thăm và tặng quà các cơ sở y tế Ngày Thầy thuốc Việt Nam

10:44, 26/02/2022

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), ngày 25/2, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Năng đã tổ chức 3 Đoàn công tác do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mỹ và Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Sơn làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng cán bộ, y - bác sĩ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện, Hội Đông y huyện và các Trạm Y tế trên địa bàn huyện.

Tại các địa điểm đến thăm, các đơn vị đã báo cáo nhanh về tình hình công tác khám - chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

1
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên, y - bác sĩ Trung tâm Y tế huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng đến tất cả đội ngũ cán bộ, y - bác sỹ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân tại địa phương. Trong năm qua, dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng đội ngũ y - bác sỹ đã làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, cũng như khám - chữa bệnh cho nhân dân, góp phần giảm thiểu cho bệnh viện tuyến trên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị, các cán bộ y tế tiếp tục học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn việc cứu chữa người bệnh, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho; đề ra những giải pháp hiệu quả trong công tác khám - chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng với danh hiệu cao quý của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”…

Trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, ngành y tế hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong thời điểm hiện nay, chủ động mọi biện pháp ứng phó bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân...

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.