Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Giải Tennis Friendship lần thứ IV năm 2022

17:24, 06/03/2022

Ngày 5/3, tại TP. Buôn Ma Thuột, cộng đồng những người chơi Tennis Đắk Lắk đã tổ chức Giải Tennis Friendship lần thứ IV năm 2022 dưới hình thức xã hóa.

Tham gia giải năm nay có 48 tay vợt đến từ nhiều Câu lạc bộ (CLB) Quần vợt trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Pắc. Các vận động viên tranh tài ở nội dung đôi nam theo hình thức bốc thăm đấu loại trực tiếp, chọn cặp đấu thắng trận vào các vòng thi đấu tiếp theo để chọn ra đội vô địch. Cách tính điểm mỗi trận đấu được thực hiện theo quy định của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

1
Một trận đấu tại giải.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, trên tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, các tay vợt đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, nhiều pha bóng hay.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đôi vận động viên Lê Quang Vũ - Trần Văn Long (CLB Công viên nước); giải Nhì: đôi vận động viên Trần Trung Kiên (CLB SV 47) - Phạm Sơn Lâm (CLB Công viên nước); đồng giải Ba: đôi vận động viên Hồ Diễn Nghĩa (CLB Dakruco) - Trần Lâm Thành (CLB SV47) và Văn Nam (CLB BĐ) - Lê Đình Đốc (Công ty Cổ phần Xây dựng - Bất động sản đất vàng Đắk Lắk).

1
Ban tổ chức trao giải Nhất cho các vận động viên.

Được biết, giải là hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên nhằm đem đến sân chơi bổ ích và tạo mối giao lưu cho các tay vợt phong trào đam mê môn bóng nỉ; đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó, đẩy mạnh phong trào quần vợt tỉnh nhà phát triển.

Năm nay, giải diễn ra trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức đã chú trọng công tác phòng, chống dịch như: nhắc nhở khán giả đến sân thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế; vận động viên được test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 trước khi thi đấu; tuyên truyền, nhắc nhở mọi người nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh cho mình và cho cộng đồng...

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.