Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang xe vận chuyển 690 bao thuốc lá nhập lậu

18:07, 19/04/2022

Ngày 19-4, tại Trung tâm huyện Buôn Đôn, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk) tiến hành kiểm tra đột xuất và bắt quả tang xe tải BKS 47C 234.14 vận chuyển số lượng lớn thuốc lá điếu nhập lậu.

Được biết, chiếc xe này đang chạy tuyến Buôn Ma Thuột-Ea Súp đến địa chỉ trên thì bất ngờ Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm tra, phát hiện trên xe chở nhiều hàng hóa. Trong đó, có 2 thùng hàng chứa tổng cộng 690 bao thuốc lá Jet nhập lậu. Toàn bộ số thuốc lá này đều không có tem, không hoá đơn chứng từ.

Phương tiện vận chuyển số thuốc lá điếu nhập lậu được Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk phát hiện, tạm giữ
Phương tiện vận chuyển số thuốc lá điếu nhập lậu được Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk phát hiện, tạm giữ

Tài xế Trần Văn Được (trú tại xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar) khai nhận, 2 thùng thuốc lá này được mua của một người đàn ông lạ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) vào chiều ngày 18/4. Tài xế Được dự định sẽ vận chuyển về huyện Ea Súp để bán lại kiếm lời.

Hiện, Đội Quản lý thị trường số 1 đã lập biên bản, tạm giữ số hàng trên và tiếp tục điều ra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.