Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 44 đối tượng dương tính với ma túy trong hai quán bar

10:20, 26/06/2022

Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh vừa kiểm tra đột xuất 2 quán Bar ở TP. Buôn Ma Thuột, qua đó, phát hiện 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý, thu giữ một khẩu súng và 25 viên đạn.

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 25/6, trên 200 cán bộ chiến sĩ của hai đơn vị trên đã đồng loạt đột kích vào quán Bar 47 (đường Chế Lan Viên) và quán Bar Monaco (đường Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột). Tại thời điểm kiểm tra, trong cả hai quán có hơn 400 nam, nữ thanh niên đang nhảy múa quay cuồng. Qua test nhanh, xác định có 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Quán bar nơi phát hiện các đối tượng dương tính với ma túy
Một trong hai quán bar - nơi phát hiện các đối tượng dương tính với ma túy

Khám xét trong quán Bar Monaco, lực lượng Công an còn phát hiện đối tượng Trần Tiến Dũng (SN 1990, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin - khách đến quán) đang cất giấu dưới ghế ngồi một khẩu súng cùng 25 viên đạn. Bước đầu, Dũng khai nhận, năm 2016, đối tượng sang Campuchia mua khẩu súng và số đạn này của một người lạ với giá 3 triệu đồng, mang về phòng thân.

Hiện, Dũng cùng 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý đã được Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đưa về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ. Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý 2 chủ quán Bar trên theo quy định của pháp luật.

Lê Thành

Bar

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.