Multimedia Đọc Báo in

Trao 9 giải Cuộc thi “ Tìm kiếm giải pháp, sáng kiến trong công tác quản lý, bảo vệ, sử dụng và phát triển rừng”

19:57, 14/06/2022

Chiều 14/6, Sở NN-PTNT đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp, sáng kiến trong công tác quản lý, bảo vệ, sử dụng và phát triển rừng”.

Sau gần 1 năm phát động (từ ngày 01/9/2021 đến hết ngày 31/3/2022) Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp, sáng kiến trong công tác quản lý, bảo vệ, sử dụng và phát triển rừng”, Ban Tổ chức cuộc thi nhận được 87 bài dự thi của các thí sinh là công chức, viên chức, người lao động, giảng viên… đến từ 34 đơn vị trên địa bàn tỉnh.

ảnh
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương phát biểu tại Lễ trao giải.

Ban tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn được 9 bài dự thi xuất sắc để trao giải thưởng gồm: 1 giải Nhì trao cho nhóm tác giả: Dương Thanh Tân và Hoàng Bảo Hưng (Hội Khoa học Kỹ thuật Lâm nghiệp tỉnh; Sở NN-PTNT). 3 giải Ba thuộc về các tác giả: Phan Thị Hiền (Sở Tư Pháp); Hoàng Công Tụng (Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng số 2); Nguyễn Huy Thịnh (Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh). 5 giải Khuyến khích thuộc về tác giả Đoàn Ngọc Ẩn (Ban Quản lý rừng, lịch sử, văn hóa, môi trường Hồ Lắk); nhóm tác giả: Trần Văn Tùng, Hoàng Quốc Thư, Nguyễn Thái Hưng (Hạt Kiểm lâm huyện Krông Bông); tác giả: Đặng Hùng Phi (Vườn Quốc gia Chư Yang sin); nhóm tác giả: Phạm Tấn Việt, Nguyễn Thị Tình, Trần Ngọc Thanh, Đặng Hoàng Danh (Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ea Wy; Trường Đại học Tây Nguyên; Hội Khoa học kỹ thuật lâm nghiệp Đắk Lắk; Trường Cao đẳng Kiên Giang, tỉnh Kiên Giang); tác giả Cao Văn Khoa (HĐND xã Cư Prao, huyện M’Drắk).

ảnh
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương trao giải cho nhóm tác giả đạt giải Nhì của Cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương đã biểu dương và chúc mừng các tập thể nhóm tác giả, các cá nhân đã tích cực tham gia Cuộc thi. Mặc dù, Cuộc thi diễn ra chưa đầy 1 năm nhưng đã phần nào cổ vũ, động viên tinh thần đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết của người làm nghề rừng. Đối với các giải pháp, sáng kiến đã được trao giải, cần phổ biến rộng rãi đến các đơn vị liên quan để áp dụng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Kết quả, thành tích của Cuộc thi là một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét thành tích thi đua hàng năm đối với tập thể, cá nhân liên quan. Đề nghị các đơn vị có cá nhân đạt giải tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng của tỉnh trong thời gian tới.

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.