Multimedia Đọc Báo in

Thị Đoàn Buôn Hồ và Huyện Đoàn Krông Búk thắp nến tri trân các Anh hùng liệt sĩ

08:31, 27/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2022), tối 26-7, Thị Đoàn Buôn Hồ và Huyện Đoàn Krông Búk đã phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri trân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Krông Búk - thị xã Buôn Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân ở phần mộ các liệt sĩ tại nghĩa trang. Đại diện Huyện Đoàn Krông Buk đã phát biểu bày tỏ tấm lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với các cán bộ, chiến sỹ đã không tiếc xương máu, chiến đấu anh dũng vì hòa bình, độc lập của dân tộc; đồng thời bày tỏ mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên hai đơn vị ra sức thi đua rèn luyện, lao động sản xuất, tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

a
Đoàn viên thanh niên kính cẩn dâng hương trước các phần mộ liệt sỹ.

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2 đơn vị không ngừng phát triển, đổi mới về hình thức, nội dung giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức về lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị cho đoàn viên thanh niên. Phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” được tổ chức mạnh mẽ, thường xuyên và liên tục.

Nhân dịp kỷ niệm ngày 27/7 năm nay, các tổ chức Đoàn đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như thăm và tặng quà gia đình chính sách, trồng cây xanh, giúp sữa chữa nhà tình nghĩa các gia đình chính sách, người có công… Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa .

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.