Multimedia Đọc Báo in

Hội Nữ trí thức tỉnh và Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10

15:37, 16/10/2022

Sáng ngày 16/10, Hội Nữ trí thức tỉnh Đắk Lắk và Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức giao lưu gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ký kết chương trình phối hợp giữa hai đơn vị.

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và giao lưu văn nghệ .

h
Các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận học bổng tại chương trình.

Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, đồng thời nhằm động viên, chia sẻ cùng gia đình các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trong chương trình, Hội Nữ trí thức tỉnh và Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã tặng học bổng cho 6 em học sinh nghèo, mồ côi (mỗi suất trị giá 3,6 triệu đồng); tặng 5 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) tại TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana.

h
Bức tranh được bán đấu giá nhằm gây quỹ dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục gây quỹ để sẻ chia, giúp đỡ trẻ em nghèo, chương trình cũng đã tổ chức bán đấu giá bức tranh do một sinh viên tự tay vẽ và trao tặng chương trình đấu giá với giá chốt là 17 triệu đồng. Số tiền này sẽ được gây quỹ dành để tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trên địa bàn tỉnh.

h
Hội Nữ trí thức tỉnh và Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột ký kết chương trình phối hợp.

Dịp này, Hội Nữ trí thức tỉnh và Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột cũng đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp, nhằm giúp hội viên nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và tạo quyền năng cho phụ nữ, đóng góp sức lực, trí tuệ của hội viên vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.