Multimedia Đọc Báo in

29 tổ chức, cá nhân hỗ trợ tiền trồng và chăm sóc cây xanh

10:24, 08/11/2022

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Đắk Lắk cho biết, Quỹ đã tiếp nhận từ 29 tổ chức, đơn vị, cá nhân hỗ trợ trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền hơn 121 triệu đồng.

Đây là một trong những nội dung nhằm thực hiện Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Kế hoạch trồng rừng và trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 - 2025. Hỗ trợ lớn nhất là một doanh nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột với số tiền 50 triệu đồng, thấp nhất là một học sinh tại Trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột), số tiền 50 ngàn đồng.

Trồng cây hưởng ứng Chương trình Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh tại huyện Ea Súp
Trồng cây hưởng ứng Chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" tại huyện Ea Súp.

Số tiền hỗ trợ sẽ được sử dụng một cách có hiệu quả, đúng mục đích, công khai và minh bạch, trước mắt là dùng để mua cây giống và tổ chức Lễ phát động trồng cây và cây xanh phân tán trên địa bàn tỉnh trong năm 2022.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.