Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 12/2022

09:59, 27/12/2022

Tối 26/12, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 12/2022 với chủ đề “Xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trương Hoài Anh, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng.

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những giải pháp tỉnh Đắk Lắk đã triển khai thực hiện để đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành đô thi thông minh; những lợi ích mà người dân và doanh nghiệp được hưởng khi xây dựng thành phố thông minh; mục tiêu chính của Đề án xây dựng TP. Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 theo Nghị quyết 37/NQ-HĐND, ngày 9/12/2020 của HĐND tỉnh…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: làm thế nào để tôn trọng quyền riêng tư và bảo hộ dữ liệu cá nhân khi xây dựng thành phố thông minh; vai trò của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Đắk Lắk; những kết quả đạt được sau thời gian thí điểm các dịch vụ đô thị thông minh tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh…và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể.

Như Quỳnh

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.