Multimedia Đọc Báo in

Nhận sản phẩm dự thi Cuộc thi "Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột" đến hết ngày 30/12/2022

17:28, 01/12/2022

Cuộc thi "Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột" là một trong những hoạt động mới của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 được tổ chức từ tháng 9/2022 - 1/2023. 

Với chủ đề “Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột”, Cuộc thi đã được UBND tỉnh, Ban Tổ chức Lễ hội ban hành Kế hoạch, thành lập Ban tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký và đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi. 

Đến thời điểm hiện nay, Ban Tổ chức đã nhận được những sản phẩm dự thi của các nhóm tác giả/tác giả trong và ngoài tỉnh.

Niềm vui mùa thu hoạch cà phê của nông dân xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) khi được sự giúp sức của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động giúp đỡ
Niềm vui mùa thu hoạch cà phê của nông dân xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin). Ảnh minh họa

Cuộc thi "Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột" là cơ hội nhằm phát huy khả năng và tinh thần sáng tạo của các tổ chức, tập thể, cá nhân góp phần quảng bá cà phê Buôn Ma Thuột cũng như tôn vinh tinh thần nhiệt huyết, niềm tự hào về quê hương Đắk Lắk giàu bản sắc; nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống trong các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và sự sáng tạo của cộng đồng xã hội trong việc phát triển sản xuất cà phê Buôn Ma Thuột phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.

Thông qua Cuộc thi "Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột" nhằm lựa chọn video clip xuất sắc nhất sử dụng trong công tác thông tin, truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 và trong các chương trình quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột trong nước và các kênh truyền thông, mạng xã hội quảng bá ra nước ngoài. 

Thời hạn nhận sản phẩm dự thi đến hết ngày 30/12/2022. 

Xem chi tiết Thể lệ Cuộc thi tại đây

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.