Multimedia Đọc Báo in

Phấn đấu 100% cơ sở hội, hội viên Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ

11:01, 22/12/2022

Sáng 22/12, Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (Hội CCB) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 35 tổ chức cơ sở hội với 418 hội viên. Năm 2022, các cơ sở hội đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tham gia hiệu quả các cuộc vận động của Đảng, Nhà nước, các phong trào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Các tổ chức hội đã tích cực phối hợp với các tổ chức đoàn thể của cơ quan tham mưu cho cấp ủy, thủ trưởng cơ quan, doanh nghiệp trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước trên các lĩnh vực. Trong năm, Hội đã phối hợp thăm, tặng trên 280 suất quà, 1 sổ tiết kiệm, 1 căn nhà tình nghĩa với tổng trị giá trên 210 triệu đồng cho hội viên đau ốm, có hoàn cảnh khó khăn, nguyên cán bộ lãnh đạo hội qua các thời kỳ nhân dịp lễ, Tết.

Hội đóng góp 4,5 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam; lồng ghép tổ chức 6 buổi thu hút trên 1.000 người tham gia tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ nhân các ngày lễ lớn của đất nước…  

Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhận Cờ thi đua vì vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022.
Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhận Cờ thi đua vì vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022.

Năm 2023, Hội phấn đấu: 100% cán bộ, hội viên, tổ chức hội các cấp có bản đăng ký và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 và Kết luận 01 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu tổ chức hội, cán bộ, hội viên không vi phạm kỷ luật, hội viên và gia đình không vi phạm pháp luật; các hội cơ sở và hội viên tích cực tham gia hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Nghĩa tình đồng đội”; 100% cơ sở hội, hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể.
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể.

Nhân dịp này, hội nghị đã công bố quyết định của Trung ương Hội về việc tặng Cờ thi đua cho tập thể Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; tặng Bằng khen cho cá nhân đồng chí Vũ Đình Vinh, Chủ tịch Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022. Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân; Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 59 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022.

Quỳnh Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.