Multimedia Đọc Báo in

Thêm một trẻ tử vong trong vụ nổ do chế pháo ở huyện Krông Ana

14:59, 26/12/2022

Như đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 25/12, một tiếng nổ rất lớn phát ra tại nhà một hộ dân ở thôn Quỳnh Tân 3 (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana). Vụ nổ khiến cháu B.G.T. (11 tuổi) tử vong, các cháu N.M.T. (12 tuổi), N.Đ.B. (12 tuổi), N.Đ.B.A. (9 tuổi) bị thương.

Đến trưa 26/12, người thân cháu N.Đ.B. xác nhận cháu đã tử vong. Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 25/12, cháu B. được chuyển từ Bệnh viên Đa khoa huyện Krông Ana lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng đa chấn thương, dập phổi, vết thương phức tạp ở vùng mặt và chi, bỏng mắt. Dù được tận tình cứu chữa song do vết thương quá nặng, đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình đã xin bệnh viện đưa cháu B. về nhà và đã tử vong.

cháu N.Đ.B.A. đang được bác sĩ hỏi thăm sức khỏe
Cháu N.Đ.B.A. (SN 2013) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Còn em ruột của cháu B. là N.Đ.B.A. (SN 2013) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên trong tình trạng đa chấn thương, bỏng ở cẳng chân, mặt bị thương. Theo bác sĩ điều trị, hiện cháu A. đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị bằng kháng sinh, kháng viêm, chống nhiễm trùng.

Ngoài ra, chiều 25/12, bệnh viện cũng tiếp nhận cháu N.M.T. (SN 2010, thị trấn Buôn Trấp), trong tình trạng đa chấn thương, viết thương nham nhở vùng hàm mặt, vai ngực, đùi cẳng chân, bỏng mắt do pháo nổ. Đến tối cùng ngày, bệnh nhân được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Đồng II (TP. Hồ Chí Minh).

Được biết, Công an huyện Krông Ana xác định nguyên nhân vụ nổ là do các cháu tự chế pháo và không may xảy ra sự việc đau lòng.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc