Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản rồi trốn đến Đắk Lắk

17:55, 02/01/2023

Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hà (SN 1989, trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cho Công an thị xã Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) tiếp tục điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hà đã có vợ và 2 con ở tỉnh Gia Lai. Năm 2019, Hà đến tỉnh Bình Phước làm thuê và có tình cảm yêu đương, rồi sống chung như vợ chồng với con gái bà T. (SN 1975, đang thuê trọ tại phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành).

Đối tượng Nguyễn Văn Hà bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Văn Hà bị bắt giữ.

Thời gian gần đây, giữa Hà và con gái bà T. xảy ra mâu thuẫn nên không ở chung với nhau nữa. Khoảng 1 giờ ngày 1/1/2023, sau khi ăn nhậu say, Hà đến phòng trọ của bà T. để tìm người yêu nhưng không gặp. Thấy bà T. đang ở một mình, Hà liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sợ bà T. kêu la, chống cự nên Hà đến khu vực bếp lấy chiếc đũa rồi khống chế, đâm vào cổ nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thoả mãn thú tính, Hà lấy một chiếc điện thoại của bà T. rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. Riêng nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ.

Tiếp nhận thông tin từ Công an thị xã Chơn Thành về việc đối tượng gây án đang bỏ trốn đến địa phận tỉnh Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh đã khẩn trương triển khai lực lượng truy bắt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 8 giờ sáng 2/1, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh đã bắt giữ Hà tại một quán cà phê ở đường Lê Duẩn (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.