Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột gửi Thư cảm ơn các tổ chức, cá nhân hưởng ứng Ngày hội cà phê miễn phí

17:32, 12/03/2023

UBND TP Buôn Ma Thuột vừa gửi Thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã đồng hành, hưởng ứng Ngày hội cà phê miễn phí tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Ngày hội cà phê miễn phí là một trong những hoạt động nổi bật tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 nhằm phục vụ cà phê cho tất cả du khách và người dân. Điểm mới của Ngày hội cà phê miễn phí năm nay là người dân không phải nhận phiếu uống cà phê miễn phí tại các địa điểm mà có thể đến quán hưởng ứng chương trình mời khách hàng uống cà phê miễn phí để thưởng thức.

Theo ghi nhận, tại Ngày hội cà phê miễn phí năm nay, thay vì chỉ miễn phí duy nhất trong một ngày, nhiều quán cà phê đã hưởng ứng nhiệt tình, tự chủ động mời cà phê miễn phí cho du khách xuyên suốt thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

 Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Trần Đức Nhật gửi Thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã đồng hành, hưởng ứng Ngày hội cà phê miễn phí
Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Trần Đức Nhật gửi Thư cảm ơn đến một quán cà phê hưởng ứng Ngày hội cà phê miễn phí.

Tại TP. Buôn Ma Thuột đã có 371 cơ sở kinh doanh phục vụ cà phê hoàn toàn miễn phí, trong đó có 331 cơ sở phục vụ miễn phí 1 ngày, 20 cơ sở phục vụ miễn phí 2 ngày, 3 cơ sở phục vụ miễn phí 3 ngày, 7 cơ sở phục vụ miễn phí 4 ngày và 10 cơ sở phục vụ miễn phí 5 ngày.

Ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, Ngày hội cà phê miễn phí là một trong số 18 hoạt động chính của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8. Trong đó, điểm nhấn chính là Phố thưởng thức cà phê miễn phí trên tuyến đường Phan Đình Giót với 4 tập đoàn, doanh nghiệp về cà phê đăng ký tổ chức chuỗi hoạt động trong suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội.

Việc ra mắt Phố thưởng thức cà phê miễn phí trên tuyến đường Phan Đình Giót sẽ là tiền đề để UBND thành phố nghiên cứu, triển khai phố đi bộ trong thời gian tới.

Du khách thưởng thức cà phê miễn phí tại một quán cà phê trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.
Du khách thưởng thức cà phê miễn phí tại một quán cà phê trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Thành phố cũng có chủ trương, sau Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, vào ngày 10/3 hằng năm sẽ tiếp tục triển khai Ngày hội cà phê miễn phí để phục vụ nhân dân và du khách.

UBND TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận và đánh giá cao sự hưởng ứng, đồng hành của các tổ chức, cá nhân đối với những hoạt động của Lễ hội nói chung và hoạt động Ngày hội cà phê miễn phí nói riêng. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm chung sức xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê thế giới.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.