Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tại huyện Ea Kar

14:19, 25/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 25/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ea Kar.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thỉnh (trú thị trấn Ea Kar), có chồng và 2 con là liệt sĩ; Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tưởng (trú thị trấn Ea Kar), có 2 con là liệt sĩ; gia đình thương binh Lê Thị Xô (trú thị trấn Ea Knốp), có tỷ lệ tổn thương cơ thể 85%.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tưởng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tưởng.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ và các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí H’Yim Kđoh nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao của các thương binh, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình có công với cách mạng.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà thương binh Lê Thị Xô.
Đoàn công tác thăm, tặng quà thương binh Lê Thị Xô.

Đồng chí H’Yim Kđoh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể của huyện Ea Kar tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với gia đình chính sách, người có công; chú trọng chăm sóc sức khỏe người có công, thường xuyên động viên, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình trong cuộc sống...

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thỉnh.
Đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thỉnh.

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác và lãnh đạo chính quyền các cấp đã thăm hỏi, động viên, quan tâm, chăm lo cho các Mẹ và gia đình người có công; thế hệ con cháu các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc