Multimedia Đọc Báo in

Tri ân mùa Hiến chương, H’Hen Niê trở về Đắk Lắk trao tặng laptop cho giáo viên vùng xa

20:21, 19/11/2021

Là người con của Đắk Lắk, H’Hen Niê luôn cảm thấy mình thật may mắn khi được lớn lên trong sự dạy dỗ tận tình của thầy cô, giúp H’Hen Niê theo đuổi ước mơ của mình. Vì lẽ đó, khi được vinh dự trở thành đại sứ chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop”, H'Hen Niê rất vui mừng khi cùng thương hiệu bánh quy bơ Danisa trở về quê nhà, trao tặng những chiếc laptop đến các giáo viên vùng cao để phục vụ việc giảng dạy.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn luôn thầm cảm ơn các thầy cô, những người dìu dắt, định hướng cho Hen ngay từ những ngày cắp sách đến trường. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, H’Hen Niê rất vui khi được trở thành đại sứ của chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop”. Mới đây nhất, Hoa hậu H’Hen Niê đã có dịp trở về Đắk Lắk để cùng Danisa gửi tặng những chiếc laptop và những phần quà tri ân đến các thầy cô.

a
Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ tấm lòng tri ân trong sự kiện trao laptop.

Sáng ngày 12/11, lễ trao tặng laptop cho các thầy cô đã diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk nhân dịp 20/11. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop” do thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa phát động trên toàn quốc, nhằm truyền cảm hứng tôn vinh truyền thống “tôn sư trọng đạo” đến cộng đồng.
Thông qua sự kiện trao tặng laptop đến các giáo viên vùng cao, Danisa đã cùng cộng đồng chung tay góp nên 01 tỷ đồng, giúp cho hành trình “cõng con chữ lên bản” của các thầy cô đỡ nhọc nhằn, từ đó có thêm động lực và phương tiện giảng dạy, vượt qua khó khăn trước mắt. Sự kiện có sự tham dự của đại diện thương hiệu bánh quy bơ Danisa, Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò đại sứ chương trình, đại diện Báo Tiền Phong trong vai trò đối tác truyền thông, đại diện chính quyền địa phương, và toàn thể giáo viên, học sinh của trường.

a
Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện sự vui vẻ khi trao tặng laptop cho các thầy cô.

Theo đó, tại Đắk Lắk Danisa đã trao tặng 35 chiếc laptop và 132 hộp bánh với tổng trị trị giá 460 triệu đồng cho các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng những chiếc laptop này sẽ phần nào giúp họ có thể sớm tiếp cận với công nghệ, phục vụ cho công tác giảng dạy một cách thuận tiện hơn. Đây cũng chính là tấm lòng tri ân, tôn vinh thầy cô mà thương hiệu Danisa muốn truyền tải để cảm ơn nỗ lực thầm lặng của những “người trồng cây" ươm mầm cho thế hệ mai sau.

Với vai trò đại sứ chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ: “Hen cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi được cùng với thương hiệu Danisa trao tặng những chiếc laptop cho các thầy cô ngay tại quê nhà. Hen mong rằng những món quà này sẽ giúp cho các thầy cô sẽ có thêm một phương tiện hữu ích trong việc giảng dạy và tiếp thêm động lực để các thầy cô vượt qua các khó khăn, tiếp tục dìu dắt các thế hệ học trò.
Nhân dịp này, Hen rất cảm ơn Danisa đã tạo nên một chương trình thật sự ý nghĩa để tất cả mọi người đều có thể bày tỏ lời tri ân vốn khó nói thành lời đến các giáo viên của mình, đồng thời cùng cộng đồng làm nên một món quà ý nghĩa là góp nên 01 tỷ đồng trao tặng laptop cho các thầy cô”.

a
Chị Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing, đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa và Hoa hậu H'Hen Niê trao tặng những phần quà tri ân cho thầy cô giáo.

Đến nay, nhãn hàng Danisa đã trao tặng được 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà với tổng giá trị hơn 01 tỷ đồng cho các thầy cô tại 5 huyện thuộc các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk và Thanh Hóa. Đại diện Danisa bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing cho biết: “Thông qua chương trình ý nghĩa này, Danisa mong muốn mang những giá trị tích cực đến với các thầy cô trong công tác giảng dạy hàng ngày, đây cũng chính là tinh thần tri ân tốt đẹp vốn đã được thương hiệu gìn giữ và nuôi dưỡng suốt nhiều năm qua”.

Kể từ ngày phát động 20/10/2021, chiến dịch “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo công chúng và sẽ còn kéo dài đến ngày 20/11/2021. Để chung tay cùng Danisa tri ân thầy cô và góp nên 01 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, bạn có thể tham gia bằng cách mua bất kỳ sản phẩm Danisa để làm quà biếu thầy cô hoặc chia sẻ món quà tri ân ý nghĩa trên fanpage Danisa Vietnam. Với mỗi lượt tham gia, bạn đã đồng hành cùng Danisa đóng góp 10.000 đồng vào chương trình tặng laptop cho giáo viên vùng xa, với tổng giá trị là 01 tỷ đồng.

Tham gia chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop”

Tri ân thầy cô và cùng Danisa góp 10.000 đồng vào chương trình 01 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa bằng 2 cách:

Cách 1 - Tạo món quà tri ân ngay http://danisa-monquatrian.com

Cách 2 - Tìm mua Danisa tại cửa hàng gần nhất hoặc mua online tại https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam/

Với những món quà tri ân bằng ảnh động ý nghĩa nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ nhất, Danisa cũng dành tặng 100 combo quà tặng đặc biệt gồm hộp bánh Danisa hảo hạng cùng thiệp tri ân với thông điệp cá nhân, gửi đến tận tay người thầy thương quý của người thắng giải.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và cập nhật về các cột mốc của chiến dịch, các hoạt động trao tặng laptop, truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam.

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.