Multimedia Đọc Báo in

Xu hướng sống xanh lành mạnh, EcoCity Premia được giới “có tiền” săn đón

20:26, 05/11/2021

Qua 4 làn sóng dịch bệnh, giới “có tiền” sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để sở hữu bất động sản (BĐS) xanh, tìm kiếm nơi ở thuận tiện tích hợp các tiện ích sức khỏe, đáp ứng được lối sống xanh sinh thái cùng không gian sống trong lành mang đến cuộc sống cân bằng lành mạnh, an toàn, tránh xa dịch bệnh. 

Những dự án sở hữu không gian xanh mát và các tiện ích sức khỏe được giới “có tiền” ưa chuộng.
Những dự án sở hữu không gian xanh mát và các tiện ích sức khỏe được giới “có tiền” ưa chuộng.

Xu hướng sống lành mạnh, BĐS xanh tích hợp tiện ích sức khỏe lên ngôi

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài chưa biết bao giờ mới chấm dứt, người dân nhận thức được tầm quan trọng và hướng đến lối sống, nhu cầu trong chăm sóc sức khỏe tăng cao. Đặc biệt, giới thượng lưu, nhà giàu, doanh nhân sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu BĐS xanh tích hợp tiện ích sức khỏe, đảm bảo môi trường tự nhiên sinh thái, đặc biệt là hướng đến lối sống lành mạnh, an toàn, tránh xa dịch bệnh…

Theo RLA Global, sau đại dịch, sở thích mua nhà và tìm kiếm BĐS xanh tích hợp tiện ích sức khỏe để hướng đến lối sống lành mạnh “Wellness” để thuê, mua, nghỉ dưỡng có xu hướng tăng cao. Đặc biệt, nhiều người xem xét và đánh giá kỹ hơn về môi trường sống xung quanh ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc người ở.

Theo khảo sát của VHome - kênh dữ liệu BĐS phát triển bởi VnExpress, 47,3% độc giả quan tâm những dự án đa tiện ích, trong đó ưu tiên hàng đầu là những yếu tố xanh và không gian sống nhiều ánh sáng tự nhiên. Khảo sát mới của Batdongsan về nhu cầu người mua nhà cũng cho thấy, 95% khách hàng coi trọng môi trường sống xanh, trong lành và tiện ích đa dạng, khép kín.

Thực tế, BĐS hướng đến xây dựng lối sống “Wellness” cho người ở sẽ vừa là nơi thư giãn khi có dịp nghỉ lễ dài hạn, vừa có thể đầu tư cho thuê khi vắng mặt. Chủ sở hữu dễ dàng mua đi bán lại hoặc cho thuê dài hạn. Những BĐS được phát triển theo hướng này đang được “giới có tiền” sành sỏi “ráo riết” săn lùng khi đáp ứng được đúng lối sống lành mạnh về không gian sống xanh và thuận tiện kết nối với các khu dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe để phát triển toàn diện thể chất, cảm xúc, tâm lý, trí tuệ, môi trường, tài chính…

Capital House phát triển BĐS xanh tích hợp tiện ích sức khỏe tại Ban Mê

Bắt kịp xu hướng, ở Việt Nam, nhiều chủ đầu tư (CĐT) ra mắt thị trường siêu phẩm xanh tích hợp tiện ích sức khỏe đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu đang hướng đến lối sống “Wellness - lành mạnh”.

Tiêu biểu, tại mảnh đất đại ngàn Tây Nguyên, Tập đoàn Capital House đã tiên phong đầu tư xây dựng Khu đô thị EcoCity Premia (Km7, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) theo hướng xanh thượng lưu tích hợp tiện ích sức khỏe. Sau thành công của phân khu Madrid, Paris, London, dự án tiếp tục ra mắt shophouse, nhà phố vườn bán compound tại Milano. Đây là phân khu có vị trí đắc địa bậc nhất tiếp giáp trực diện đại lộ Nguyễn Chí Thanh, sở hữu tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và là những căn shophouse, nhà phố vườn bán compound hướng cư dân đến lối sống lành mạnh “Wellness” với hơn 100 tiện ích nội - ngoại khu, với phần lớn là các tiện ích sức khỏe hướng đến cuộc sống phát triển toàn diện cho cư dân trong không gian sống xanh tươi, mát mẻ.

Phối cảnh nhà phố tại Milano hướng cư dân đến cuộc sống lành mạnh, cân bằng.
Phối cảnh nhà phố tại Milano hướng cư dân đến cuộc sống lành mạnh, cân bằng.

Những tiện ích này không chỉ tạo lợi thế cạnh tranh ở những đô thị lớn đông dân cư mà còn tạo lợi thế khác biệt trên mảnh đất Ban Mê. “Với gần 20 năm phát triển BĐS xanh, Capital House đề cao tiêu chí xanh, lành mạnh, bền vững mang đến cuộc sống cân bằng, hài hòa, chăm sóc toàn diện cho đời sống cư dân. Ngoài việc đưa tới sản phẩm BĐS chất lượng tốt, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng tới không gian sống cùng các tiện ích cải thiện sức khỏe và xây dựng lối sống xanh tích cực lành mạnh”, đại diện Tập đoàn Capital House chia sẻ.

Mới đây, EcoCity Premia được chủ đầu tư chi trên 1 triệu USD để đầu tư “Song tượng Thịnh vượng” đang được xác lập kỷ lục Việt Nam và đề xuất xác lập kỷ lục châu Á “Công trình Voi biểu tượng lớn nhất”. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn, điểm check-in không thể bỏ qua của người dân và du khách có dịp đến thủ phủ Tây Nguyên. 

Song tượng Thịnh vượng vừa được hoàn thành đang trở thành điểm check-in của giới trẻ Buôn Ma Thuột.

Đặc biệt, để phát triển toàn diện đời sống cư dân, chủ đầu tư chú trọng đầu tư tiện ích dự án lên tới gần 14 triệu USD, chiếm trên 1/6 tổng mức đầu tư toàn dự án. Trong đó, nhiều tiện ích sức khỏe cao cấp như: bể bơi bốn mùa, ngoài trời; khu vườn thiền trong nội khu, golf, gym, yoga; sân tập thể thao ngoài trời: Parkour, patin, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,… đến những tiện ích phù hợp với mọi đối tượng như đường dạo, chạy bộ bên trong lá phổi xanh toàn khu đô thị. Tất cả mang đến cuộc sống chất lượng trong không gian sống lý tưởng, thuần khiết.

Với không gian sống tại EcoCity Premia, cư dân hay du khách được tản bộ tại công viên hồ điều hòa hay nội khu từng phân khu với khí hậu mát mẻ, không khí sạch... Tất cả đang trở thành xu hướng lựa chọn, mơ ước của người dân toàn thế giới. Cụ thể, để phục vụ nhu cầu sức khỏe và gia tăng trải nghiệm sống, chủ đầu tư trang bị sàn deck tập Golf hướng hồ để cư dân và du khách có thể relax sức khỏe, mối quan hệ, thư giãn và làm mới tâm hồn trong không gian xanh nên thơ hiếm có.

Tại EcoCity Premia, thiên nhiên chan hòa hướng cư dân đến lối sống gần gũi thiên nhiên (Phối cảnh một góc dự án).
Tại EcoCity Premia, thiên nhiên chan hòa hướng cư dân đến lối sống gần gũi thiên nhiên (Phối cảnh một góc dự án).

Đến với EcoCity Premia là đến với thiên nhiên, tản bộ dưới khung trời xanh lộng gió, thư thái hít thở không khí trong lành sớm mai, lắng nghe tiếng chim, thưởng ngoạn gió trời trên cao nguyên… Tận hưởng khoảnh khắc sống giản đơn nhưng kỳ diệu giúp cân bằng tinh thần, tăng cường sức khỏe. Tại đây, chủ đầu tư ưu ái dành hơn 9,8ha/gần 50ha diện tích dự án để quy hoạch cây xanh, mặt nước, sân thể dục thể thao mang đến không gian sống xanh, khuyến khích lối sống gần gũi với thiên nhiên. Góp phần nâng cao chất lượng sống và sức khỏe cư dân với chỉ số bình quân diện tích cây xanh tại đây vượt tiêu chuẩn bình quân cả nước tới hơn 7 lần. 

Dự án dành tới gần 70% diện tích cho mảng xanh thiên nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích chung. Cộng hưởng với đó, gần 2,3km đường dạo công viên hồ điều hòa và hơn 2,05ha diện tích mặt nước như dàn máy điều hòa “khổng lồ” giúp giải nhiệt, khiến không gian sống trở nên xanh, trong lành, mát mẻ.

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 31,6%, EcoCity Premia đạt mật độ xây dựng tiệm cận tiêu chuẩn của khu du lịch, nghỉ dưỡng tổng hợp (theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Quy hoạch xây dựng). Đây chính là yếu tố có tác động tích cực đến chất lượng sống vượt trội về thể chất và tinh thần với các điều kiện tốt nhất cho cư dân.

“Được chăm chút nhiều tiện ích hiện đại, đảm bảo phát triển toàn diện cho chủ sở hữu, song các sản phẩm tại khu phức hợp EcoCity Premia được bán với mức giá khá cạnh tranh - từ 40 triệu/m2. Đây cũng là lợi thế giúp dự án thu hút khách hàng, nhà đầu tư tại Buôn Ma Thuột”, đại diện đơn vị phân phối EcoCity Premia cho biết.


Thông tin liên hệ:
Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup
Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.