Multimedia Đọc Báo in

Từ chất sống tinh hoa Thụy Sỹ đến phân khu biệt thự đơn lập Geneva bên hồ

18:48, 22/04/2022

Những chủ nhân tương lai danh giá tại Geneva Villas của dự án EcoCity Premia vừa bất ngờ nhận được tấm vé khách mời VIP đến tham dự sự kiện “Dạ vũ Geneva - Trường ca Thịnh Vượng” dành riêng cho giới tinh hoa Ban Mê vào ngày 26/4/2022 ngay tại dự án.

Trong âm thanh du dương, bay bổng, ngữ điệu cơ thể như biết nói qua những điệu nhảy uyển chuyển hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm dạ vũ hứa hẹn khách mời tham dự có một tối ấn tượng, khó quên.

Từ chất sống tinh hoa Thụy Sỹ…

a
Từ chất sống tinh hoa Thụy Sỹ đến phân khu biệt thự đơn lập bên hồ Geneva.
 
Nhắc đến Thụy Sỹ là nhắc đến phong cách sống đầy tinh tế. Và khiêu vũ là nét tinh hoa văn hóa mà người Thụy Sỹ luôn tự hào. Khiêu vũ như là cách làm thơ với cơ thể, một cách để kết nối trọn vẹn cơ thể và tâm hồn trong những vũ điệu đầy nhẹ nhàng, tinh tế hòa quyện cùng âm nhạc mang đến những cảm xúc sâu lắng, thăng hoa. 

Agnes de Mille đã từng nói: “Những biểu hiện chân thực nhất của mọi người là trong điệu nhảy và âm nhạc của họ. Cơ thể không bao giờ nói dối”. Đó cũng là ý nghĩa nguồn gốc của những chiếc hộp nhạc đầu tiên được sản xuất vào thế kỷ 19 tại Thụy Sỹ. Với kiểu dáng đẹp và tiếng nhạc trong trẻo, những chiếc hộp nhạc vang lên các giai điệu bất hủ, là kỷ vật sống mãi với thời gian, khơi lại trong mỗi người những kỷ niệm đẹp. Đặc biệt, âm thanh phát ra từ hộp nhạc không giống bất kỳ loại nhạc cụ nào khác (mặc dù nó thường được miêu tả có những chỗ có âm sắc giống như đàn Mbira, một loại nhạc cụ của người châu Phi). Đây cũng là biểu trưng cho nét đẹp văn hóa mà người châu Âu luôn tự hào. 

Cũng bởi mang nhiều ý nghĩa như vậy mà giới thượng lưu coi khiêu vũ trong âm nhạc như là nhịp sống trong trái tim và những bữa tiệc chỉ thực sự trọn vẹn khi có khiêu vũ, điều đó không chỉ có giá trị cá nhân mà còn là hoạt động nghệ thuật kết nối cộng đồng. 

Như một món quà dành tặng những chủ nhân danh giá tại Geneva Villas, EcoCity Premia mang đến những nét tinh hoa nhất từ Thụy Sỹ - đất nước nằm ở trung tâm châu Âu đến với chủ nhân nơi đây. Nhằm tái hiện châu Âu đương đại, EcoCity Premia đã trở thành điểm đến lý tưởng về một khoảng “trời Âu” riêng biệt giữa mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ và tươi đẹp.

… đến Geneva Villas - Nơi cất lên bản trường ca thịnh vượng 

Phối cảnh sân khấu hoành tráng của đêm tiệc Dạ vũ

 

Tập đoàn Capital House đã chuẩn bị cho ra mắt phân khu Geneva biệt thự đơn lập từ trước đó khá lâu. Theo hé hộ mới nhất từ ban tổ chức, concept sự kiện đêm dạ vũ sắp diễn ra tại Geneva Villas được lấy cảm hứng từ Thụy Sỹ, khách mời tham dự sẽ tham quan nhà mẫu biệt thự đơn lập - biệt thự đầu tiên tại thủ phủ cà phê để trực tiếp cảm nhận chân thật, trực quan nhất về không gian sống tiện nghi, hiện đại cùng phong cách sống đẳng cấp được dành riêng cho mình.

Nhà mẫu biệt thự đơn lập Geneva đang gấp rút hoàn thiện để mang tới không gian sống động nhất cho khách mời tham dự khai trương nhà mẫu.

Tới với đêm dạ vũ, khách tham dự sẽ được thưởng thức bữa tiệc rượu vang châu Âu đầy tinh tế, trải nghiệm phong cách sống thượng lưu của giới tinh hoa,… Những câu chuyện thú vị bên những điệu nhảy nhẹ nhàng trong chương trình cùng nghệ sĩ khách mời như: Diva Hồng Nhung, “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu… và các nghệ sĩ mang đến đêm nhạc đậm chất nghệ thuật.

Không chỉ đem đến một nơi an cư chất lượng, Geneva Villas còn mang tới lối sống mới với cuộc sống thịnh vượng lâu dài như một bản trường ca bất tận tại EcoCity Premia. 

Box: 

Thông tin liên hệ

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối:  T&A Land - Hải Phát Land -  Lộc Sơn Hà Land - Tân Long Land


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.