Multimedia Đọc Báo in

Capital House & CBRE ký kết hợp tác tại dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột

11:38, 09/07/2022

Ngày 08/7/2022, Lễ ký kết hợp tác tại dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột giữa Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk (Thành viên của Tập đoàn Capital House) và Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) chính thức được diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nằm tại Km7, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia là dự án được xây dựng theo hướng thượng lưu xanh đồng bộ đầu tiên tại Ban Mê được Tập đoàn Capital House đưa ra thị trường năm 2020. Cùng Ecohome, EcoLife, EcoCity trở thành mảnh ghép quan trọng làm nên thương hiệu Capital House tiên phong “Kiến tạo cuộc sống xanh”.

Với việc ký kết hợp tác chính thức cùng CBRE trong việc quản lý vận hành EcoCity Premia, Tập đoàn Capital House kỳ vọng sẽ góp phần mang đến khu đô thị đẳng cấp quốc tế và chuẩn hóa an ninh cao cấp với những trải nghiệm xứng tầm dành cho các cư dân tương lai của EcoCity Premia, góp phần khẳng định vị thế về một khu đô thị đáng sống tại thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và toàn vùng Tây Nguyên nói chung.

a
Ông Vũ Bá Sang - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk (Thành viên của Tập đoàn Capital House) (hàng đầu, bên trái) - đại diện Tập đoàn Capital House ký hợp tác cùng CBRE.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện của CBRE, ông Antoine Fuller - Quản lý cấp cao CBRE Việt Nam nhấn mạnh: “Với vai trò là đơn vị quản lý vận hành, CBRE vinh dự là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân thông qua việc cung cấp những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng cũng như đối thoại để gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa tại khu đô thị EcoCity Premia. Thêm vào đó, chúng tôi cam kết bảo đảm yếu tố kỹ thuật, các hoạt động tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng hành với chủ đầu tư tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân của EcoCity Premia.”

Ông Antoine Fuller chia sẻ thêm: “Sở hữu tiêu chuẩn quốc tế cũng như kinh nghiệm hơn 19 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư tại Việt Nam, CBRE tự tin sẽ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối cho cư dân tương lai của EcoCity Premia.”

a
Phối cảnh một góc Khu đô thị EcoCity Premia nhìn từ phía Biệt thự đơn lập Geneva Villa đang được mở bán.

Tính đến thời điểm này, EcoCity Premia đã cơ bản hoàn thành với 5 phân khu và các tiện ích cao cấp của từng phân khu, cùng với đó hệ thống hạ tầng toàn khu đô thị đã hoàn thiện và đang tiếp tục được chỉnh trang, đặc biệt là công viên hồ điều hòa khổng lồ 9,4ha đã cơ bản xong phần hạ tầng để chuẩn bị bước vào giai đoạn thi công tiện ích, trong đó có Club House đã được khởi công v.v… Tất cả đang được thi công theo đúng tiến độ đã được phê duyệt, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị thành phố Ban Mê.

Đại diện Tập đoàn Capital House cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực và uy tín đã được khẳng định của CBRE - thương hiệu hàng đầu thế giới về kinh doanh dịch vụ bất động sản, phát biểu tại lễ ký kết, ông Vũ Bá Sang nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm dày dặn hơn 115 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên toàn thế giới và hơn 19 năm tại thị trường Việt Nam, CBRE sẽ góp phần quản lý vận hành Khu đô thị EcoCity Premia tối ưu, hiệu quả, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp hoàn hảo nhất đến cho cư dân tương lai của EcoCity Premia.”

a
Đại diện Tập đoàn Capital House và CBRE chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết.

Lễ ký kết hợp tác đã thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của hai bên, là dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Capital House với CBRE, cho thấy sự đầu tư bài bản cùng những bước tiến mới để sớm đưa EcoCity Premia trở thành khu đô thị cao cấp, đồng bộ, hiện đại, nơi hội tụ các tinh hoa của cuộc sống cho cư dân. Qua đó, góp phần vào sự phát triển của thành phố Buôn Ma Thuột trên hành trình trở thành đô thị trung tâm Vùng Tây Nguyên.

CAPITAL HOUSE - websie: https://www.chgroup.vn/ được thành lập năm 2004, có hơn chục dự án bất động sản trên toàn quốc tại Hà Nội, Quy Nhơn, Đắk Lắk… Với định hướng “Kiến tạo cuộc sống xanh”, Capital House đang từng bước khẳng định dấu ấn của mình trên thị trường là nhà phát triển bất động sản xanh hàng đầu Việt Nam.
CBRE thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính đặt tại Los Angeles, Mỹ. Là Tập đoàn kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, CBRE có trụ sở tại hơn 100 quốc gia, với hơn 530 văn phòng đại diện, cùng đội ngũ trên 100.000 chuyên gia. CBRE gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003, với hai văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, sở hữu hơn 1.200 chuyên gia làm việc và hoạt động trên khắp cả nước. Tìm hiểu thêm tại http://cbrevietnam.com.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối:  T&A Land - Hải Phát Land -  Lộc Sơn Hà Land - Tân Long Land


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.