Multimedia Đọc Báo in

Gian hàng của Agribank tạo ấn tượng tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

18:55, 11/03/2023

Tọa lạc giữa khu đất tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê dành cho nhà tài trợ là các ngân hàng thương mại, gian hàng của Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) nổi bật lên bởi sắc màu của bộ nhận diện thương hiệu của mình và slogan "Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng". Đây cũng là thông điệp chủ đạo mà Agribank muốn gửi đến quan khách tại lễ hội này.

Bên trong gian hàng, khách tham quan rất dễ nhận ra các chủ đề mà Agribank muốn giới thiệu đến quý khách. Có thể bắt đầu từ chủ đề "Chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank: 26/3/1988 - 26/3/2023" ở vị trí trung tâm của gia hàng. Kế đó là bảng vàng các giải thưởng lớn của Agribank năm 2022, nổi bật là các giải thưởng, như: Top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022, Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022, Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng - Tài chính năm 2022, Giải thưởng chuyển đổi Số Việt Nam năm 2022...

Ông Nguyễn Minh Phương, thành viên Hội đồng thành viên Agribank tham quan gian hàng
Ông Nguyễn Minh Phương (giữa), thành viên Hội đồng thành viên Agribank tham quan gian hàng.

Đi hết chủ đề các giải thưởng lớn, quý khách tham quan gặp ngay chùm ảnh phản ánh vai trò tín dụng của Agribank với tái canh cà phê. Chủ đề này càng có ý nghĩa khi mà năm 2023 này, chính quyền các cấp đang chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình tái canh cà phê.

Sức hấp dẫn của gian hàng không dừng lại ở đó khi đi ngược thời gian về với năm 2005, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ Nhất cho đến lễ hội lần thứ 8 năm 2023 này, Agribank đều đồng hành với danh vị Nhà tài trợ vàng, bạc. Bộ ảnh trưng bày tại gian hàng của Agribank qua các kỳ lễ hội khiến quan khách ngưỡng mộ, thán phục về một ngân hàng thủy chung, đồng hành cùng Lễ hội Cà phê như Agribank.

Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của Agribank
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Sẽ là thiếu sót khi đến với gian hàng của Agribank mà không để mắt đến các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn tiện ích của Agribank. Đặc biệt, trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, tại lễ hội này khách hàng được giới thiệu về chương trình khuyến mại, như: Thẻ Lộc Việt, Dịch vụ Agribank E MobileBanking, Tiết kiệm dự thưởng... Mảng chủ đề này thu hút hầu hết quan khách khi đến với gian hàng của Agribank tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Ông Nguyễn Minh Phương (giữa), thành viên Hội đồng thành viên Agribank chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Agribank Đắk Lắk khi đến tham quan gian hàng
Ông Nguyễn Minh Phương (giữa), thành viên Hội đồng thành viên Agribank chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Agribank Đắk Lắk khi đến tham quan gian hàng.

Tham quan gian hàng, ông Nguyễn Minh Phương, thành viên Hội đồng thành viên Agribank đã bày tỏ sự hài lòng về công tác chuẩn bị của Agribank Đắk Lắk trong vai trò đầu mối đại diện Nhà tài trợ vàng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Đồng thời, ông Nguyễn Minh Phương đã động viên cán bộ, nhân viên tại đây phát huy vai trò "đại sứ thương hiệu" để lan tỏa hình ảnh, những thành tựu mà Agribank đã đạt được trong chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển. 


Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.