Multimedia Đọc Báo in

PNJ tổ chức Ngày hội "Hành trình trang sức xuyên Việt" tại TP. Buôn Ma Thuột

16:50, 10/09/2023

Ngày hội “Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ với sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng Phạm Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

Tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường

“Hành trình trang sức xuyên Việt” là chương trình do PNJ triển khai với mong muốn góp phần tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng.

Sau khi khởi động tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 19/8, hành trình sẽ tiếp tục tiếp tục lăn bánh đến các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ với loạt ưu đãi mua trang sức hấp dẫn như Ưu đãi trang sức lên đến 35%, Combo Ưu đãi đến 20 triệu và còn rất nhiều chương trình đặc biệt khác để giúp khách hàng thêm tự tin làm đẹp, đồng thời có thêm khoản tích lũy dài lâu.

TH
“Hành trình trang sức xuyên Việt” do PNJ tổ chức diễn ra từ ngày 1/9 đến 17/9/2023.

Ngày hội “Hành trình trang sức xuyên Việt” diễn ra ngày 10/9

Đặc biệt, vào ngày 10/09, PNJ tổ chức Ngày hội “Hành trình trang sức Xuyên Việt” với sự góp mặt của nữ ca sĩ thần tượng “gây nhung nhớ” một thời của nhiều thế hệ - Phạm Quỳnh Anh và loạt hoạt động thú vị: chơi game nhận voucher, dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí. Không dừng lại ở đó, chỉ cần có mặt tại ngày hội, tất cả các khách hàng sẽ được phát phiếu tham gia rút thăm may mắn với cơ hội sở hữu trang sức vàng đầy giá trị.

th
“Hành trình trang sức xuyên Việt” tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ngoài các hoạt động giao lưu, ưu đãi mua sắm, “Hành trình trang sức xuyên Việt” còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tiếp tục thực hiện và lan toả sứ mệnh mà PNJ luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập: làm đẹp cho con người, làm đẹp cho cuộc sống, làm đẹp cho xã hội. Theo đó, tại mỗi điểm đến của chuyến xe trang sức, PNJ sẽ dành tặng 50.000.000 đồng để trao các suất học bổng cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân theo dõi fanpage PNJ để liên tục cập nhật thông tin mới nhất về “Hành trình trang sức xuyên Việt” để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi và tham gia các hoạt động thú vị cùng PNJ.

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.