Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tuyên dương học sinh xuất sắc, tiêu biểu

17:02, 28/06/2023

Chiều 28/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Gặp mặt tuyên dương học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2022 - 2023 và triển khai chương trình “Nâng cánh ước mơ” nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023).

Tại chương trình, các đại biểu, các em học sinh đã cùng chia sẻ tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm và hành trình vượt khó để đạt thành tích cao trong học tập; trong xây dựng gia đình hạnh phúc...

Năm học 2022 - 2023, có 40 cháu học sinh xuất sắc, tiêu biểu là con của cán bộ, nhân viên công tác trong các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Trong số đó, có 12 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liên tục; 18 cháu đạt học sinh giỏi 9 năm liên tục; 6 cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; 4 cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Nhận đỡ đầu cháu Lê Uyên Thảo.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bảng tượng trưng nhận đỡ đầu cháu Lê Uyên Thảo.

Năm 2022, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham mưu Đảng ủy Quân sự tỉnh nhận đỡ đầu các cháu mồ côi có cha, mẹ từng công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh. Tiếp tục triển khai chương trình, dịp này, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần đã tham mưu Đảng ủy đơn vị đỡ đầu cháu Lê Uyên Thảo (con của đồng chí Lê Văn Đệ, nguyên nhân viên quản lý bếp ăn, Văn phòng Bộ Chỉ huy đã qua đời năm 2019) với kinh phí 500 nghìn đồng/tháng.

Tuyên dương học sinh là con của cán bộ, nhân viên trong lực lượng vũ trang tỉnh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.
Tuyên dương học sinh là con của cán bộ, nhân viên trong lực lượng vũ trang tỉnh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã giao lưu tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình và trẻ em; trao 25 suất quà tặng các cháu là con của cán bộ, nhân viên trong lực lượng vũ trang tỉnh có hoàn cảnh khó khăn; tuyên dương, trao thưởng cho 40 học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc