Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk ghi nhận 90 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong ngày 22-8

19:07, 22/08/2021

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 22-8, toàn tỉnh ghi nhận thêm 90 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là ngày ghi nhận số ca mắc cao nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.

 Số ca mắc mới trong ngày ghi nhận ở các địa phương gồm: huyện Krông Búk (72 trường hợp), thị xã Buôn Hồ (9 trường hợp), TP. Buôn Ma Thuột (3 trường hợp), huyện Krông Pắc (3 trường hợp), huyện Krông Bông (2 trường hợp) và huyện Cư Kuin (1 trường hợp).

Trong đó đáng chú ý là 72 trường hợp được phát hiện trong khu vực phong tỏa, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính tại huyện Krông Búk.

Công dân của tỉnh tạm trú ở tỉnh Đồng Nai về thực hiện cách ly tại Khu cách ly tập trung tại Trường Chính trị tỉnh.
Công dân của tỉnh tạm trú ở tỉnh Đồng Nai về thực hiện cách ly tại Khu cách ly tập trung tại Trường Chính trị tỉnh.

Như vậy, tính đến chiều 22-8, toàn tỉnh ghi nhận 739 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, 513 trường hợp đang điều trị, 223 bệnh nhân điều trị khỏi bệnh và 3 trường hợp tử vong.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.