Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk ghi nhận thêm 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong ngày 20-8

18:03, 20/08/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 20-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, số ca mắc mới trong ngày ghi nhận ở các địa phương gồm: huyện Krông Búk 14 trường hợp; Krông Bông 6 trường hợp; Ea H’leo 1 trường hợp; Krông Ana 3 trường hợp; Cư M’gar 2 trường hợp; thị xã Buôn Hồ 4 trường hợp và TP. Buôn Ma Thuột 2 trường hợp. 

Các ca bệnh có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, ở trong khu cách ly, phong tỏa và có tiếp xúc gần, liên quan đến các ca bệnh trước đó tại địa phương.

Đáng chú ý, xuất hiện ổ dịch mới tại buôn Đrao, xã Cư Né, huyện Krông Búk, với 12 trường hợp mắc bệnh, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính tại địa phương.

Đoàn viên, thanh niên chuẩn bị các suất ăn nhẹ để hỗ trợ công dân từ các vùng dịch trở về địa phương.
Đoàn viên, thanh niên chuẩn bị các suất ăn nhẹ để hỗ trợ công dân từ các vùng dịch trở về địa phương.

Cũng trong ngày 20-8, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thêm một trường hợp bệnh nhân mắc COVID-19 tử vong ở buôn Kwăng A, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ. Hiện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý thi hài người bệnh theo đúng quy định.

Như vậy, tính đến chiều 20-8, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận 637 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó đang điều trị 445 trường hợp, 3 trường hợp tử vong, có 189 trường hợp đã được điều trị khỏi và xuất viện.

Các địa phương có số ca mắc cao như: Krông Pắc 87 trường hợp, Krông Bông 85 trường hợp, TP. Buôn Ma Thuột 80 trường hợp, thị xã Buôn Hồ 75 trường hợp, huyện Cư Kuin 74 trường hợp…

Kim Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.