Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, chúc Tết tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung

13:47, 08/02/2022

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 8/2, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung. Tham gia cùng Đoàn công tác có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được lãnh đạo công ty báo cáo tóm tắt về tình hình, kết quả hoạt động của công ty trong năm 2021 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Theo đó, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung chuyên sản xuất và kinh doanh bia – rượu – nước giải khát tại khu vực Tây nguyên – Duyên hải Nam Trung bộ. Công ty có 4 đơn vị thành viên là các nhà máy sản xuất và công ty thương mại dịch vụ tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Định và Phú Yên với gần 500 lao động chính thức và tạo việc làm thường xuyên cho vài trăm lao động phổ thông, dịch vụ…

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung và Đoàn công tác thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung và Đoàn công tác thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung.

Trong năm 2021, tổng sản lượng sản xuất - tiêu thụ của công ty là trên 176 triệu lít (đạt 87 % kế hoạch năm và bằng 95,5% so với cùng kỳ); nộp ngân sách nhà nước trên 1.063 tỷ đồng, riêng tại tỉnh Đắk Lắk nộp ngân sách trên 696,9 tỷ đồng (đạt 85% kế hoạch năm và bằng 99,2% so với cùng kỳ); lợi nhuận ước thực hiện trên 189,8 tỷ đồng (đạt 124,2% kế hoạch năm); tiền lương bình quân của người lao động đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng; tham gia ủng hộ công tác an sinh xã hội với số tiền hơn 1 tỷ đồng…

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã ghi nhận sự đóng góp của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung đối với sự phát triển chung của tỉnh Đắk Lắk cũng như sự quan tâm của công ty đối với người lao động và các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyến Đình Trung và Đoàn công tác tham quan các dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung.
Đồng chí Nguyến Đình Trung và Đoàn công tác tham quan các dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung.

Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn rằng Công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và nâng cao công suất, quy mô, phạm vi hoạt động ngày càng lớn hơn nữa; qua đó sẽ có nhiều kết quả tích cực, tham gia đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như chăm lo tốt đời sống cho người lao động, các hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị các cấp, các ngành, địa phương cần quan tâm hơn nữa, phối hợp cùng công ty trong công tác truyền thông, giới thiệu, quảng bá những sản phẩm đến với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đình Trung đã chúc Tết tới toàn thể cán bộ, quản lý, công nhân viên, người lao động của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an cũng như gặt hái nhiều kết quả, thành công trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đi tham quan các dây chuyền sản xuất của công ty; thăm hỏi, động viên và "lì xì" đầu năm cho các công nhân, người lao động; Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tặng quà cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung nhân dịp đầu năm mới.

Duy Tiến       


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.