Multimedia Đọc Báo in

Vận động hiến tặng tài liệu, hiện vật cho Bảo tàng Đắk Lắk

15:38, 16/11/2021

Từ ngày 2 đến ngày 23-11, Bảo tàng Đắk Lắk mở Cuộc vận động hiến tặng tài liệu, hiện vật cho đơn vị này nhằm đa dạng hóa các hoạt động trưng bày, giới thiệu, đáp ứng nhu cầu tham quan, học tập, hưởng thụ văn hóa của công chúng và du khách khi đến với Đắk Lắk.

Đến ngày 16-11 Bảo tàng đã tiếp nhận gần 150 hiện vật (liên quan đến thời kỳ bao cấp, xây dựng đời sống văn hóa, xã hội của các dân tộc trên địa bàn Tây Nguyên) do các nhà sưu tập tư nhân trong và ngoài tỉnh hiến tặng.

Bảo tàng Đắk Lắk  tiếp nhận hiện vật trao tặng
Bảo tàng Đắk Lắk tiếp nhận hiện vật trao tặng.

Được biết, đây là cuộc vận động lần thứ 3 do Bảo tàng Đắk Lắk phát động. Qua đó đã có hơn 1.800 tài liệu, hiện vật được nhiều cá nhân, tổ chức hiến tặng, góp phần làm phong phú thêm công tác giới thiệu, trưng bày tại đây với vai trò, chức năng của Bảo tàng cấp 1 khu vực Tây Nguyên.

                                                                                                                                         Phương Đình

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.