Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Cư Kuin lần thứ I – Năm 2022

18:04, 18/05/2022

UBND huyện Cư Kuin vừa tổ chức Hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Cư Kuin lần thứ I – Năm 2022.

Trải qua các vòng sơ tuyển và bán kết, 21 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết hội thi với 2 bảng thi (Bảng A từ 16 đến 36 tuổi; Bảng B từ 36 tuổi trở lên).

th
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia dự thi

Hội thi là đợt sinh hoạt văn hoá, văn nghệ có ý nghĩa quan trọng, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của mỗi người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Qua đó, góp phần bảo tồn và lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; tạo môi trường lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân phát triển văn hóa tinh thần.

Đây cũng là dịp để các thí sinh được giao lưu học hỏi. Từ đó, phát hiện những nhân tố mới để biểu dương, huy động tham gia làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

th
Thí sinh biểu diễn tiết mục văn nghệ tại hội thi

Kết quả: Ở Bảng A, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Tiến Thành (xã Ea Ktur); giải Nhì: Nguyễn Văn Nam (xã Ea Hu); giải Ba thuộc về các thí sinh: Lương Quốc Trịnh (TP. Buôn Ma Thuột), Phan Thị Phương Liên (xã Ea Tiêu), Nguyễn Tường Vy ( Trường THPT Y Jut),  H Jura Bya( xã Ea Bhốk), cùng 7 giải Khuyến khích. 

Ở Bảng B, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Xuân Sang (xã Ea Bhốk); giải Nhì: Phạm Văn Điệp (xã Ea Bhốk) giải Ba: Trần Thị Vân ( xã Hoà Hiệp), Nguyễn Thanh Thuỷ (xã Ea Bhốk), cùng 3 giải Khuyến khích.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: giải thí sinh lớn tuổi nhất; giải thí sinh nhỏ tuổi nhất: giải thí sinh ấn tượng nhất cho các thí sinh tham gia hội thi.

Trâm Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.