Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng

15:26, 24/10/2022

Trong 2 ngày (21, 22/10), Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp cùng Liên đoàn lao động huyện Krông Năng tổ chức chương trình Hội diễn Nghệ thuật quần chúng; chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập huyện Krông Năng (9/11/1987 – 9/11/2022).

Hội diễn có sự góp mặt của 45 đội văn nghệ quần chúng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan đoàn thể, trường học, doanh nghiệp…trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội diễn.

Hội diễn đã mang đến cho khán giả hơn 120 tiết mục, thuộc các thể loại ca, múa, nhạc, kịch, biểu diễn nhạc cụ dân tộc và biểu diễn trang phục truyền thống với sự tham gia của hơn 600 diễn viên không chuyên; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống lịch sử văn hóa, vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người và những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của địa phương hôm nay. Nhiều tiết mục dự thi được các đội dàn dựng sáng tạo, hấp dẫn, cho thấy sự đầu tư công phu, tập luyện nghiêm túc của các diễn viên.

Một tiết mục tham gia tại hội diễn.

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 39 giải A, B, C cho những tiết mục xuất sắc; 12 giải cho phần thi biểu diễn trang phục truyền thống và 12 giải toàn đoàn (trong đó giải A khối xã, thị trấn thuộc về xã Tam Giang và xã Ea Hồ, giải A khối trường học thuộc về Trường THCS Quang Trung).

Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại hội diễn.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện Krông Năng góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của các cơ quan, đơn vị, trường học, đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện; cổ vũ phong trào văn nghệ quần chúng ngày càng phát triển mạnh mẽ, tôn vinh hạt nhân văn hóa, văn nghệ tại các địa phương; thông qua đó tiếp tục phát huy và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc