Multimedia Đọc Báo in

Giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3

11:02, 01/12/2022

Tối 30/11, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3, năm 2022.

Đây là hoạt động giới thiệu, quảng bá cho các ca khúc đã đạt các giải thưởng, các sáng tác mới trong giai đoạn hiện nay đến với đông đảo công chúng yêu nhạc.

Ban tổ chức tặng hoa cho những tác giả có tác phẩm giới thiệu tại chương trình.

Đồng thời, qua chương trình khích lệ sự sáng tạo của các nhạc sĩ để có những sản phẩm âm nhạc mới, mang hơi thở của cuộc sống đương đại trên vùng đất Cao nguyên Đắk Lắk. 

Tại đêm nhạc, 10 tác phẩm âm nhạc như Hòa tấu “Vũ điệu Ei rei" của tác giả Nguyễn Cửu Long; “Nhớ đêm xoang” của nhạc sĩ Nguyễn Sĩ Hùng (thơ: Hữu Chỉnh), “Giọt đắng không màu” của tác giả Nguyễn Văn Lý… đã được giới thiệu, quảng bá đến công chúng, người yêu nhạc.

Ca sĩ, diễn viên trình diễn tác phẩm "Vượt sóng" tại chương trình.

Nhân dịp này, tác giả Nguyễn Cửu Long và Nguyễn Văn Lý đã có những chia sẻ với khán giả về niềm đam mê với âm nhạc, quá trình sáng tác và những dự định trong thời gian tới.

Tác giả Nguyễn Cửu Long (giữa) giao lưu cùng khán giả.

Được biết, trong năm 2022, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức 3 chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc. Dự kiến, trong năm 2023 chương trình sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều sự đổi mới, phù hợp với thị hiếu công chúng.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.