Multimedia Đọc Báo in

Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk giới thiệu tác phẩm văn học mới

14:52, 01/12/2022

Ngày 1/12, Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk tổ chức chương trình giới thiệu tác phẩm “Âm thanh yêu thương” của tác giả Bùi Minh Vũ và tác phẩm “Từ một vùng văn hoá” của tác giả Nguyễn Phương Hà.

Đây là những tác phẩm được xuất bản năm 2022, do Nhà xuất bản Văn hoá dân tộc ấn hành.

Tập thơ “Âm thanh yêu thương” của nhà thơ Bùi Minh Vũ viết cho thiếu nhi với 106 bài, xoay quanh các chủ đề về thiên nhiên, đồ vật, người thân... Đây là tập thơ thứ 15 của tác giả và tập thơ đầu tiên viết cho thiếu nhi.

Các tác giả Bùi Minh Vũ và Nguyễn Phương Hà nhận hoa chúc mừng tại chương trình giới thiệu tác phẩm.

Tập tiểu luận, phê bình “Từ một vùng văn hóa” là cuốn sách thứ 3 của nhà văn Nguyễn Phương Hà (tên thật Nguyễn Văn Rèn). Tác phẩm có 15 bài, viết về những tác phẩm văn học của các nhà văn, nhà thơ gắn bó với Tây Nguyên như nhà thơ Hữu Chỉnh, Đặng Bá Tiến, Văn Thảnh, Lê Thành Văn, nhà văn Niê Thanh Mai, Hồng Chiến, Bá Canh...

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.