Multimedia Đọc Báo in

Chương trình nghệ thuật "Đắk Lắk chào 2023"

08:08, 01/01/2023

Tối 31/12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk tổ chức Chương trình nghệ thuật chủ đề “Đắk Lắk chào 2023”.

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’ Yim Kđoh; lãnh đạo một số sở, ngành; nhiều khán giả là người dân và du khách gần xa…

Các đại biểu và đông đảo khán giả tham dự chương trình.

Chương trình có hai phần, phần I: “Khúc Ca Chào Xuân”, phần II: “Đắk Lắk chào 2023” với các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, mang hơi thở mùa xuân như: Những trái tim Việt Nam, Một năm mới bình an, Xin chào Việt Nam, Tôi tự hào là tương lai Việt Nam, Nắng có còn Xuân, Lắng nghe mùa Xuân về, Chào buổi sáng, Nắng Chờ, Ngàn ước mơ Việt Nam, Đón Xuân tuyệt vời, Bay Trong Xuân, Việt Nam tươi đẹp, Happy New Year...

Chương trình do các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn Ca múa dân tộc Đắk Lắk và các nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh biểu diễn, đã mang đến không khí rộn ràng sắc xuân với nhiều cảm xúc, sự lạc quan, sôi nổi; đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn tại Chương trình nghệ thuật chủ đề “Đắk Lắk chào 2023”.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh, phấn khởi nhân dịp đón năm mới; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); tạo động lực trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2023 và những năm tiếp theo; đồng thời cũng là hoạt động tạo đà, khởi động cho các sự kiện về văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh trong năm 2023; vừa góp phần bảo tồn văn hóa, quảng bá hình ảnh vẻ đẹp, con người của Đắk Lắk vừa kích cầu du lịch trong dịp Tết đến Xuân về.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.