Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm ảnh tư liệu “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”

16:34, 16/05/2024

Sáng ngày 16/5, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh tư liệu với chủ đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2024). 

Triển lãm gồm 80 ảnh tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sử dụng từ nguồn ảnh của Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm, Cục Văn hóa cơ sở.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Thông qua bộ ảnh, nhằm giới thiệu đến công chúng về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, tự do, hạnh phúc của Nhân dân ta. 

Các đại biểu và nhân dân tham quan triển lãm.

Đây còn là dịp  thể hiện lòng kính yêu, niềm tri ân người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, qua đó góp phần giáo tục tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để vận dụng trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế.

Thời gian trưng bày Triển lãm từ nay đến ngày 26/5/2024.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc